Giữa “tâm bão”, hàng loạt nữ tiếp viên thoát y trong nhà hàng

Google News

(Kiến Thức) - Dù nhà chức trách liên tục ra quân kiểm tra, xử lý nhưng hàng loạt nữ tiếp viên vẫn bất chấp, thác loạn và thậm chí bán dâm cho khách ngay tại nhà hàng.

Giua “tam bao”, hang loat nu tiep vien thoat y trong nha hang
Công an Quận 1 phối hợp với UBND phường Phạm Ngũ Lão tiến hành kiểm tra nhà hàng Ruby
Rạng sáng nay 31/5 Công an Quận 1 phối hợp với UBND phường Phạm Ngũ Lão tiến hành kiểm tra nhà hàng Ruby (số 31A Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1).
Thời điểm công an kiểm tra, bên trong nhà hàng có nhiều nữ tiếp viên ăn mặc hở hang, ngã ngớn trên đùi khách nhún nhảy, ăn nhậu.
Phát hiện bị kiểm tra, những cô gái vội khoác áo, chạy vào nhà vệ sinh trốn. Tuy nhiên tất cả đều bị chặn bắt.
Tại một phòng VIP trên lầu 3 nhà hàng này, cảnh sát phát hiện nhiều viên nén nghi ma tuý tung toé dưới sàn, dưới sofa. Hai người có dấu hiệu tàng trữ đã bị áp giải về công an phường.
Giua “tam bao”, hang loat nu tiep vien thoat y trong nha hang-Hinh-2
Cảnh sát phát hiện nhiều viên nén nghi ma tuý tung toé dưới sàn dưới sofa.
Hàng loạt vi phạm của nhà hàng được lập biên bản như kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ, dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm, bán dâm, kinh doanh rượu lậu,...
Cảnh sát đưa hơn 40 người (14 nam, 29 nữ) về trụ sở để kiểm tra vì nghi vấn sử dụng ma tuý. Kiểm tra nhanh, đã có 3 khách và một nữ tiếp viên dương tính.
Cùng thời điểm, một tổ trinh sát ập vào khách sạn trên đường Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1 và bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Các cô gái khai là tiếp viên tại nhà hàng Ruby được điều đến bán dâm với khách đến ăn nhậu với giá 4 triệu mỗi lượt.
Ông Trần Thế Thuận - Chủ tịch UBND Quận 1 khẳng định hiện nay công an, lực lượng chức năng Q.1 và Chủ tịch UBND 10 phường đang tập trung cao điểm xử lý tại các điểm dễ phát sinh sai phạm. 
Giua “tam bao”, hang loat nu tiep vien thoat y trong nha hang-Hinh-3
 Rượu, bia thuốc lá lậu bị các cơ quan chức năng thu giữ.
Nhiều biện pháp tổng hợp đã được sử dụng như: phối hợp kiểm tra liên tục, đánh điểm; quy định trách nhiệm cụ thể tại địa bàn dân cư (cảnh sát khu vực, trưởng công an, chủ tịch phường); kiện toàn đoàn kiểm tra liên ngành; gắn camera trước các cơ sở kinh doanh, phát huy việc giám sát của Mặt trận tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và người dân; kêu gọi việc tuyên truyền qua báo chí và các phương tiện thông tin đại chúng...
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)