Hàng loạt nữ tiếp viên “thoát y”, bán dâm cho khách ở nhà hàng

Google News

(Kiến Thức) - Bị khống chế nên bảo vệ và nhân viên nhà hàng không kịp báo động, hàng chục nữ tiếp viên nhà hàng đã bị bắt quả tang trong tình trạng “thoát y” uốn éo, nhảy nhót trong tiếng nhạc chát chúa.

Đến xế trưa nay, Công an quận 1, TP HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị có liên quan tiến hành lập hồ xử lý đối với vi phạm của chủ nhà hàng “Một Trăm Mười”, đường Trần Quang Khải (phường Tân Định, quận 1) trong vụ bắt quả tang hàng loạt nữ tiếp viên "thoát y" phục vụ khách.
Hàng loạt nữ tiếp viên bị bắt quả tang có hành vi múa thoát y, ăn mặc khiêu gợi phục vụ khách tại nhà hàng ở TP HCM.
Trước đó, rạng sáng cùng ngày, hàng chục trinh sát hình sự, cảnh sát ma tuý, Cảnh sát quản lý hành chính Công an quận 1 ập vào nhà hàng nói trên. Lúc này, các bảo vệ cùng một số nhân viên nhà hàng định phản ứng, báo động, nhưng nhanh chóng bị khống chế.
Khi đoàn công tác bung cửa nhiều phòng VIP trong nhà hàng thì bắt quả tang các nữ tiếp viên đang múa thoát y trong tiếng nhạc kích động; số khác mặc váy xuyên thấu da thịt... phục vụ khách nhậu.
Hàng chục người và các nữ nhân viên được đưa về trụ sở để kiểm tra do nghi vấn sử dụng ma tuý.  
Hàng chục người và các nữ nhân viên được đưa về trụ sở để kiểm tra do nghi vấn sử dụng ma tuý. Làm việc với cảnh sát, các cô gái cho biết không ký hợp đồng lao động với nhà hàng, không có lương, thu nhập chỉ từ nguồn duy nhất là tiền bo của khách nên phải hết lòng phục vụ.
“Nếu khách có nhu cầu "đến Z", chúng tôi sẽ sắp xếp sau giờ làm”, một nữ tiếp viên khai nhận.
Đoàn kiểm tra đã lập biên bản nhà hàng Một Trăm Mười hàng loạt lỗi vi phạm như: kinh doanh quá giờ, karaoke không phép, dùng phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm...
Cảnh sát bắt quả tang đôi nam nữ mua bán dâm. Cô gái thừa nhận là tiếp viên của nhà hàng “Một Trăm Mười”
Cùng thời gian trên, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá - Xã hội quận 1 cũng ập vào khách sạn trên đường Trần Khắc Chân, cách nhà hàng này vài trăm mét. Tại phòng trên tầng 4, cảnh sát bắt quả tang đôi nam nữ mua bán dâm. Cô gái thừa nhận là tiếp viên của nhà hàng “Một Trăm Mười”. Đây là hoạt động thường xuyên của tiếp viên khi khách ăn nhậu có nhu cầu, các cô sẵn sàng phục vụ với giá 2 triệu đồng mỗi lượt.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)