Gia Lai: Truy bắt thành công hai đối tượng giết người rồi bỏ trốn

Google News

(Kiến Thức) - Theo Thượng tá Trần Ngọc Anh (Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Gia Lai), hai đối tượng gây án giết người trên địa bàn đã bị tạm giữ, trong đó một đối tượng đang được điều trị tại bệnh viện.

Theo thông tin ban đầu vụ án giết người, khoảng 15h30’ ngày 17/2, Nguyễn Anh Văn (SN 1987, tạm trú thôn Phú Cường, xã Ia Pal) cùng Đặng Dầu Chìu (SN 1982, tạm rú xã Ayun) và Siu Anh (SN 2005, con của Chìu) cùng huyện Chư Sê, đến nhà ông Phạm Văn Sự (SN 1964, trú thôn Phú Cường, xã Ia Pal, huyện Chư Sê) để bàn chuyện làm ăn.
Khi đang nói chuyện thì hai bên xảy ra mâu thuẫn. Trong cơn tức giận, ông Sự đã dùng dao chém Siu Anh nhưng không trúng.
Thấy vậy, Nguyễn Anh Văn và Đặng Dầu Chìu đuổi theo thì bị ông Sự dùng dao chém vào mặt ông Chìu.
Sau đó, Trìu đã lấy tuýp sắt đánh nhiều cái vào vùng đầu, lưng của ông Sự khiến ông này bị trọng thương và tử vong tại Trung tâm Y Tế huyện Chư Sê.
Gia Lai: Truy bat thanh cong hai doi tuong giet nguoi roi bo tron
 Đặng Văn Chìu bị thương đang được điều trị tại bệnh viện 
Sau khi sự việc xảy ra, Nguyễn Anh Văn cùng Đặng Dầu Chìu đã bỏ trốn khỏi hiện trường giết người.
Đến 23h30 cùng ngày, Công an tỉnh Gia Lai phối hợp các đơn vị khác bắt giữ khi các đối tượng đang lẩn trốn tại khu vực đèo Lò Xo, huyện Đắk Glei, tỉnh Kon Tum.
Đến thời điểm hiện tại, Văn đã bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra, còn Chìu bị thương nên đang được điều trị tại bệnh viện. Hiện, nguyên nhân xảy ra vụ án chém chết người vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Nguyễn Cường

>> xem thêm

Bình luận(0)