Gái xinh tra tay vào còng vì “tập” làm tú bà

Google News

Bây giờ chỉ bằng cách tự cải tạo mình, lao động, học tập thật tốt thì cháu mới có hi vọng làm người tử tế khi trở về với cộng đồng được.

Điều đầu tiên bác muốn nói cùng cháu sau những gì xảy ra trong câu chuyện "Nước mắt muộn màng của gái xinh từ nạn nhân thành kẻ buôn người", là cháu nên bình tĩnh để chấp hành án phạt của mình một cách chân thành, nghiêm túc nhất.
Gai xinh tra tay vao cong vi “tap” lam tu ba
 Ảnh minh họa.
Sai lầm nào cũng phải trả giá đó là sự công bằng cháu ạ, do đó cháu không nên tự ti, nghĩ quẩn rồi hành động thiếu suy nghĩ gây thêm buồn phiền cho gia đình, cho xã hội là thêm tội cháu nhé.
Bây giờ chỉ bằng cách tự cải tạo mình, lao động, học tập thật tốt thì cháu mới có hi vọng làm người tử tế khi trở về với cộng đồng được.
“Đánh kẻ chạy đi chứ không đánh người chạy lại”, đó là đạo lí của người Việt từ bao đời nay đối với mọi lỗi lầm nếu chẳng may ai đó mắc phải mà họ thực sự hối hận, thực sự muốn sửa sai. Vì vậy cháu hãy yên tâm để phấn đầu vươn lên tìm lại chính mình cháu nhé.
Mọi chuyện đã qua hãy cho vào quá khứ sau khi cháu đã rút cho mình bài học kinh nghiệm nhớ đời. Bác tin rằng ba má, người thân của cháu ở quê sẽ sẵn sàng tha thứ, sẵn sàng đón nhận cháu khi cháu được tự do. Mong cháu mạnh mẽ, nghị lực để vượt qua giai đoạn này, bác rất vui nếu sớm nhận được tin tốt lành từ cháu.
Theo An Trí/Tiền phong

>> xem thêm

Bình luận(0)