Gái mát-xa bị khách trói trên giá treo đồ, cướp điện thoại trong đêm

Google News

(Kiến Thức) - Nam thanh niên mãn hạn tù không về quê mà sống lang thang tại Đà Nẵng đã dùng dao khống chế nhân viên massage trói trên giá treo đồ, cướp điện thoại trong đêm.

Ngày 2/12, công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Phạm Văn Hùng (29 tuổi, trú tại xã Sơn Hóa, huyện Tuyên Hóa, Quảng Bình) về tội cướp tài sản.
Gai mat-xa bi khach troi tren gia treo do, cuop dien thoai trong dem
Phạm Văn Hùng tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Vietnamnet)
Theo đó, sau khi mãn hạn tù về các tội cướp tài sản, hiếp dâm ở quảng Bình, Hùng không về quê mà sống lang thang và thực hiện các vụ trộm cắp tại Đà Nẵng. Tại đây, Hùng chuyên nhắm vào các tiệm cắt tóc, massage chỉ có 1, 2 cô gái trẻ phục vụ để cướp vì dễ khống chế.
Theo cơ quan điều tra, tối 27/11, Hùng mang dao đến khu dân cư phường Thọ Quang, ven biển Đà Nẵng và phát hiện một tiệm cắt tóc, massage chỉ có một mình chị T.T.L. (30 tuổi, quê H.Nghĩa Đàn, Nghệ An) nên giả vờ vào massage, gội đầu.
Sau khi vào phòng phía trong để gội đầu thì bất ngờ bị Hùng rút dao kề cổ nhân viên massage dọa giết nếu tri hô. Sau đó, Hùng dùng cuộn dây thép có sẵn trong phòng cột 2 tay chị L. lại và treo lên giá treo đồ rồi lục tìm được một điện thoại trị giá 6 triệu đồng và 600.000 đồng tiền mặt bỏ chạy khỏi hiện trường. Chị L. sau đó được người dân phát hiện và cởi trói.
Cướp được tài sản, Hùng đem điện thoại đến bán cho một tiệm cầm đồ tại phường Thọ Quang bán được 2 triệu đồng và vứt dao xuống sông Hàn rồi bỏ trốn về quê.
Nhận được thông tin vụ việc, công an quận Sơn Trà xác định nghi phạm là Hùng nên đã truy tìm và bắt giữ khi nghi phạm này đang trốn ở quê nhà.
Tại cơ quan công an, Hùng khai nhận đã thực hiện vụ cướp trên và hai vụ cướp tài sản khác của các cô gái trong tiệm cắt tóc, massage tương tự trên đường Yết Kiêu (quận Sơn Trà), tuy nhiên các nạn nhân này không trình báo. Ngoài ra, Hùng còn thực hiện một vụ chiếm đoạt tài sản của người quen tại Đà Nẵng.
Hiện, vụ việc Phạm Văn Hùng bị bắt tạm giam về tội cướp tài sản đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
>>> Xem thêm video: Tạm giam 4 đối tượng cướp tài sản.
(Nguồn: THĐT)
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)