EVN Hà Nội không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ

Google News

10 tháng đầu 2016, Tổng Công ty Điện lực Hà Nội (EVN HANOI) luôn bảo đảm chất lượng dịch vụ cấp điện và tăng sản lượng điện 9,34% cung ứng thị trường sử dụng so với cùng kỳ 2015.

Bảo đảm chất lượng dịch vụ và tiết kiệm
Trong tháng 10, sản lượng điện thương phẩm của Hà Nội đạt 1,430 tỷ kWh, tăng 16,69% (lũy kế 10 tháng ước đạt 13,06 tỷ kWh, tăng 9,34% so với cùng kỳ 2015). Cùng với việc bảo đảm cấp điện phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của TP, nâng cao chất lượng dịch vụ, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội đã hoàn thành đóng điện 34 công trình và 1 hạng mục công trình.
Năng lực tăng thêm của hệ thống là 815 MVA và 44km dây dẫn, 383km đường dây không, 168km cáp ngầm trung thế, 539 MBA với tổng dung lượng 234,2 MVA và 392km đường trục hạ thế... góp phần quan trọng trong công tác cấp điện an toàn, ổn định sự phát triển kinh tế của Thủ đô, đặc biệt là các sự kiện quan trọng trong nước và đón các đoàn khách quốc tế như: Bảo đảm điện Hội nghị TƯ 3 khóa XII, bảo đảm điện Kỳ họp thứ 2, QH Khóa XIV, Hội nghị cấp cao ACMECS 7- CLMU 8- VEF Mekong. Sản lượng tiết kiệm điện tháng 10 đạt 32,36 triệu kWh. Lũy kế 10 tháng ước đạt 296,6 triệu kWh (tương đương 2,2% thương phẩm).
Ngoài ra, EVN HANOI cũng đang thực hiện công tác hạ ngầm đường dây điện trung, hạ áp và đường dây viễn thông tại 18 tuyến phố chính: Thái Hà - Huỳnh Thúc Kháng; Giang Văn Minh, Trần Huy Liệu, Đào Tấn; 11 tuyến phố trên địa bàn các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Đống Đa, Tây Hồ, Thanh Xuân, Cầu Giấy và Hoàng Mai. Dự kiến hoàn thành chậm nhất ngày 31.12.2016.
Công nhân EVN HANOI kiểm tra hệ thống cấp điện an tòan. 
Chuyển biến mạnh trong dịch vụ khách hàng
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tiếp tục được EVN HANOI đặc biệt chú trọng, thường xuyên đổi mới, không ngừng hoàn thiện, lấy chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng làm thước đo hiệu quả hoạt động sản xuất - kinh doanh của Tổng công ty. Trong tháng 10, dịch vụ thu hộ tiền điện tại các phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực, phòng giao dịch ngân hàng và các tổ chức trung gian tiếp tục hoạt động ổn định và hiệu quả.
Hiện nay, khách hàng của EVN HANOI có thể thanh toán tiền điện linh hoạt, đơn giản, mọi lúc, mọi nơi với nhiều hình thức: Thanh toán qua Internet banking/Mobile banking, thanh toán tại phòng giao dịch các ngân hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử, thanh toán tại phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực.
Rất nhiều chương trình hữu ích hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng điện cũng được EVN HANOI triển khai đều đặn, liên tục: Ứng dụng nhắn tin truy vấn thông tin sử dụng điện qua đầu số 8088 thay cho đầu số 6073, khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc tra cứu lịch ghi chỉ số công tơ, sản lượng điện tiêu thụ, số tiền cần phải thanh toán, trạng thái thanh toán tiền điện...; Phần mềm chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) ứng dụng trên thiết bị di động có hệ điều hành iOS, Windowsphone, Androi. Đây là ứng dụng miễn phí với dung lượng nhỏ gọn, dễ sử dụng. Khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin một cách nhanh chóng, chính xác về: Sản lượng điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện, lịch ghi chỉ số công tơ, biểu đồ lịch sử tình hình tiêu thụ điện từng tháng, lịch tạm ngừng cung cấp điện...
Bên cạnh công tác chuyên môn, Công tác xã hội từ thiện luôn được EVN HANOI quan tâm. Tháng 10 EVN HANOI tổ chức nhiều hoạt động như: Tặng 300 xe đạp cho 300 học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn thành phố; Sữa chữa, thay mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo. Đặc biệt, nhằm góp phần chia sẻ những thiệt hại, mất mát do mưa lũ đối với bà con các tỉnh miền Trung trong tháng 10 vừa qua, đồng thời phát huy tinh thần tương thân, tương ái, toàn thể cán bộ công nhân viên EVN HANOI đã tự nguyện đóng góp gần 800 suất quà ủng hộ đồng bào vượt qua những khó khăn.
Theo EVN HANOI, trọng tâm hai tháng cuối năm, đơn vị sẽ có nhiều hoạt động tri ân khách hàng. Cụ thể như: Hội nghị khách hàng; Chương trình sửa chữa, thay mới đường dây và đổi bóng đèn sợi đốt bằng đèn compact cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP Hà Nội; Phát động cuộc thi "Tìm hiểu về hoạt động tháng Tri ân khách hàng" trên website Trung tâm Chăm sóc khách hàng; Triển khai chương trình "Khách hàng may mắn năm 2016-EVN": tổ chức quay số theo mã khách hàng tìm người trúng thưởng cho những khách hàng gọi điện đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng từ 15.11 – 15.12.2016; Tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn TP Hà Nội; Thực hiện chương trình " Thắp sáng đường quê"; Tổ chức chương trình "Tuần lễ Hồng-EVN"...
Theo EVN Ha Noi

Bình luận(0)