Dùng tiền “mua” hết công an, nam thanh niên bị đánh nhập viện

Google News

Nam thanh niên cầm cọc tiền chửi bới, đòi "dùng tiền ném chết dân miền Nam" và khẳng định "mua" hết công an bị người dân đánh hội đồng, phải nhập viện cấp cứu.

Trưa 15/12, Công an phường Phú Cường, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, đơn vị đang tạm giữ 6 đối tượng trong vụ đánh nhau tại ngã sáu phường Phú Cường để lập hồ sơ bàn giao cho Công an TP Thủ Dầu Một điều tra, xử lý.
Trước đó, khoảng 23h45 ngày 14/12, một nhóm thanh niên gồm 7 người trong tình trạng say xỉn rủ nhau đến một quán cà phê vỉa hè ở ngã sáu phường Phú Cường. Thấy quá trễ và đã đến giờ đóng cửa nên chủ quán cà phê không phục vụ, xin khách thứ lỗi vui lòng ghé lại sau.
Lúc này, nhóm thanh niên bắt đầu to tiếng chửi bới, gây sự, không chịu đi vì không vừa lòng.
Nam thanh niên cầm cọc tiền chửi bới bị hàng chục người vây đánh đến bất tỉnh. 
Sau đó, chủ quán cà phê đã trình báo sự việc tới cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an phường Phú Cường nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đề nghị nhóm thanh niên ra về. Tuy nhiên, nhóm người này không chịu hợp tác, trái lại còn to tiếng với lực lượng chức năng.
Đáng nói, trong lúc công an làm việc, một người trong nhóm này cầm cọc tiền và tuyên bố nếu công an động vào làm mất tiền thì công an phải chịu trách nhiệm về số tiền. Chưa dừng lại, người này còn cầm cọc tiền chửi bới, thách thức và đòi "dùng cọc tiền ném chết người dân miền Nam" đứng xem, khẳng định sẽ “mua” hết công an.
Mời độc giả xem video "Tên cướp bị nạn nhân đánh nhừ tử, đồng bọn sợ chạy trối chết". Nguồn Một thế giới:
Vì quá bức xúc, một số người dân chứng kiến đã dùng mũ bảo hiểm đánh nhóm thanh niên chạy loạn xạ trên phố. Nam thanh niên cầm cọc tiền bị hàng chục người vây đánh, gục tại chỗ và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
Sau đó, lực lượng CSGT cũng có mặt tại hiện trường, hỗ trợ giải cứu những người bị vây đánh, đồng thời đưa 6 người về trụ sở làm việc để điều tra, xử lý.
Theo An Nhiên/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)