Dụ dỗ thiếu nữ quen qua MXH đến nhà nghỉ làm “chuyện người lớn”

Google News

Sau khi lên Facebook làm quen tán tỉnh, Tuyến dụ dỗ 2 nữ sinh dưới 16 tuổi đi chơi rồi đưa vào nhà nghỉ, quan hệ tình dục.

Ngày 14/3, Công an Thành phố Vinh (Nghệ An) cho biết, đã bắt tạm giữ Nguyễn Văn Tuyến (20 tuổi, trú xã Hưng Xuân, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) về hành vi Giao cấu với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.
Trước đó, lúc 15h30 chiều 7/3, Công an Thành phố Vinh nhận được tin trình báo của chị Ng. (trú xã Nghi Phú) với nội dung, con gái của chị là T. (16 tuổi) bỗng nhiên mất tích từ tối 5/3.
Trong lúc đang xác minh, truy tìm nữ sinh T. thì cũng trong buổi chiều cùng ngày, ông M. (trú xã Nghi Phú) cũng đến trình báo về việc con gái ông này là V. (16 tuổi) bị mất tích từ tối 5/3.
Du do thieu nu quen qua MXH den nha nghi lam “chuyen nguoi lon”
Đối tượng Nguyễn Văn Tuyến. Ảnh: Tri thức trực tuyến 
Theo trình bày của người thân nạn nhân, 2 nữ sinh là bạn thân của nhau. Từ trước đến nay, 2 em đều là những học sinh ngoan ngoãn, nghe lời bố mẹ, chưa bao giờ bỏ nhà đi chơi. Hàng ngày, sau khi đi học xong, các em về nhà phụ giúp công việc nhà cho bố mẹ. Vì vậy, bỗng nhiên hai em mất tích khiến hai gia đình rất lo lắng.
Nhận định, đây là vụ việc có tính chất phức tạp, Công an Thành phố Vinh đã chỉ đạo Đội Cảnh sát hình sự vào cuộc điều tra truy tìm 2 nữ sinh để làm rõ nguyên nhân.
Trong thời gian ngắn, cảnh sát xác định được thông tin, việc mất tích của 2 cháu T. và V. có liên quan đến Nguyễn Văn Tuyến. Xác minh tại địa phương của Tuyến thì được biết, đối tượng đã bỏ nhà đi thời gian dài, hiện không rõ đang ở đâu.
Sau nhiều giờ truy tìm, đêm 7/3, cảnh sát phát hiện Tuyến đang có mặt tại phường Bến Thủy nên đưa về trụ sở Công an Thành phố Vinh để làm rõ.
Tại cơ quan điều tra, bước đầu Tuyến quanh co rằng không quen biết và không liên quan gì đến việc hai nữ sinh mất tích. Nhưng trước nhiều chứng cứ xác thực, cuối cùng Tuyến đã buộc phải cúi đầu nhận tội.
Tuyến khai, thông qua mạng xã hội, hắn làm quen được với cháu T. Sau một thời gian nói chuyện, Tuyến tỏ tình yêu đương rồi dụ dỗ cháu T. đi chơi.
Đêm 5/3, cháu T. rủ thêm cháu V. đến gặp Tuyến, rồi sau đó cả 3 sang một nhà nghỉ tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, cùng thuê một phòng nghỉ. Tại đây, Tuyến đã có hành vi giao cấu với cháu T.
Từ lời khai của Tuyến, ngay trong đêm, Đội Cảnh sát hình sự Công an Thành phố Vinh đã đến nhà nghỉ ở thị trấn Xuân An đưa 2 nữ sinh về bàn giao cho gia đình.
Hiện Công an Thành phố Vinh đang hoàn tất hồ sơ để tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Tuyến về tội Giao cấu với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi để xử lý theo luật định.
Theo Vũ Đậu/ĐSPL

>> xem thêm

Bình luận(0)