Dự báo thời tiết 18/11: Hà Nội tăng nhiệt, TP.HCM mưa bất chợt

Google News

Dự báo thời tiết 18/11, các tỉnh miền Bắc nền nhiệt nhích dần lên, lạnh về đêm và sáng. Nam Bộ vẫn đang ở vào thời điểm triều cường đạt đỉnh, bất chợt mưa rào vào chiều tối.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nhiệt độ nhích nhẹ, nhưng vẫn duy trì thời tiết lạnh về đêm và sáng.
Các tỉnh Tây Nguyên, Nam Bộ bất chợt có mưa về chiều tối.
Du bao thoi tiet 18/11: Ha Noi tang nhiet, TP.HCM mua bat chot
 Hà Nội tăng nhiệt, nắng nhẹ. Ảnh: Phạm Hải
Các tỉnh Nam Bộ, trong đó có TP.HCM vẫn đang ở đỉnh triều cường cho đến ngày 19/11. Từ 20/11, mực triều cường sẽ xuống dần.
Do ảnh hưởng của triều cường, nguy cơ ngập úng có thể xảy ra ở vùng trũng thấp đô thị ven biển khu vực Đông Nam Bộ như TP.HCM, Tiền Giang, Bến Tre, Sóc Trăng, Trà Vinh, Bạc Liêu, Cà Mau. Thời gian ngập sâu nhất trong khoảng 1-4h sáng và 15-19h.
Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước ngày 18/11:
Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ, có nơi dưới 18 độ. Nhiệt độ cao nhất 25-28, có nơi trên 28 độ.
Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23, vùng núi có nơi dưới 19 độ. Nhiệt độ cao nhất 25-28, có nơi trên 28 độ.
Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù và sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23, phía Nam có nơi trên 23 độ. Nhiệt độ cao nhất 25-28, có nơi trên 28 độ.
Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ trong khoảng từ 23-32 độ
Tây Nguyên: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ, có nơi trên 22 độ. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ, có nơi trên 30 độ.
Nam Bộ: Có mây, ngày nắng, chiều tối có mưa rào rải rác và có nơi có giông. Gió nhẹ.
Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió đông đến đông nam cấp 2-3. Sáng sớm và đêm trời lạnh. Nhiệt độ trong khoảng 20-28, có nơi trên 28 độ.
Theo Thu Anh/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)