Đối tượng cầm súng vào cướp ngân hàng ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Công an Hà Nội đang tiến hành xác minh nghi phạm giả dạng khách hàng, cầm vật nghi là súng để vào cướp ngân hàng tại huyện Sóc Sơn (Hà Nội).

Theo lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết, hiện đơn vị này đang điều tra vụ việc được cho là cướp ngân hàng vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h15 cùng ngày, một thanh niên đeo kính đen và khẩu trang, đội mũ lưỡi trai, cầm theo súng, giả dạng là khách hàng vào một ngân hàng trên địa bàn thuộc thị trấn Sóc Sơn.

Doi tuong cam sung vao cuop ngan hang o Ha Noi
 Hình ản nam thanh niên được cho là cướp ngân hàng.

Tại đây, người này lấy khẩu súng mang theo để đe dọa nhân viên với ý định cướp tiền. Tuy nhiên, do nhân viên ngân hàng nhanh chóng báo động, nghi phạm đã tẩu thoát khi chưa lấy được tài sản gì.

Đại diện của ngân hàng trên cho hay, cơ quan này thường xuyên hướng dẫn nghiệp vụ đối với chi nhánh để ứng phó trong trường hợp xảy ra tình huống cướp và liên tục tổ chức rà soát, đảm bảo các hệ thống báo động để hỗ trợ cán bộ nhân viên chủ động ứng phó và kịp thời được hỗ trợ trong tình huống có rủi ro xảy ra.

Hiện công an đang xác minh, truy bắt nghi phạm được cho là dùng vật giống súng cướp ngân hàng.

>>> Xem thêm video: Video tên cướp nổ súng bắn bảo vệ, cướp ngân hàng Agribank 
Nguồn VTV. 

Hoàng Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)