Đọc gì hôm nay 4/1: Mượn ô tô con trai lái thử, ông bố gây tai nạn liên hoàn

Google News

(Kiến Thức) - Mượn ô tô con trai lái thử, ông bố gây tai nạn liên hoàn; Tạm giam tài xế container gây tai nạn tại Long An; tài xế Grab Bike bất ngờ đột tử ngoài đường… là những tin tức “hot” nhất sáng 4/1.

1. Mượn ô tô con trai lái thử, ông bố gây tai nạn liên hoàn
Doc gi hom nay 4/1: Muon o to con trai lai thu, ong bo gay tai nan lien hoan
Hiện trường vụ tai nạn trên giao lộ Nguyễn Thị Thập - Đường số 10.
Khoảng 12h30 phút, xe ôtô 4 chỗ BKS 30L-5130 khi lưu thông đến giao lộ Nguyễn Thị Thập - Đường số 10 (quận 7, TP HCM) bất ngờ tông hàng loạt xe gắn máy làm 1 người gãy chân ngay tại chỗ, làm bị thương 2 người khác.
Công an quận 7 cho biết người lái xe là một cụ ông 66 tuổi từ Hà Nội vào TP HCM thăm con trai. Sau đó, người này lấy xe ôtô ra lái thử. Tuy nhiên, xe chạy được một đoạn thì đạp nhầm chân ga nên đã tông hàng loạt xe máy. Quan sát tại hiện trường cho thấy, ngoài tông nhiều xe máy, xe ôtô gây tai nạn còn tông gãy dải phân cách bằng sắt.

2. Tạm giam tài xế container gây tai nạn tại Long An

Doc gi hom nay 4/1: Muon o to con trai lai thu, ong bo gay tai nan lien hoan-Hinh-2
 Tài xế Phạm Thành Hiếu - người gây ra tai nạn thương tâm tại Long An.
Chiều ngày 3/1, Thượng tá Nguyễn Minh Sáng -  phát ngôn viên Công an tỉnh Long An, cho biết, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can và tạm giam tài xế Phạm Thành Hiếu (32 tuổi, quê Long An) để phục vụ điều tra. Quyết định trên được đưa ra vài giờ sau khi quyết định Khởi tố vụ án được Công an tỉnh Long An ban hành.

Cũng vào buổi sáng cùng ngày, tài xế Phạm Thành Hiếu đã được cơ quan CSĐT Long An đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh để tiến hành xét nghiệm máu. Qua hai lần kiểm tra, mỗi lần cách nhau khoảng 3 giờ, kết quả cho thấy Hiếu dương tính với heroin, âm tính với các loại ma túy tổng hợp khác.

3. Tài xế Grab Bike bỗng nhiên đột tử ngoài đường
Doc gi hom nay 4/1: Muon o to con trai lai thu, ong bo gay tai nan lien hoan-Hinh-3
 Cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường
Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra trưa 3-1, tại phố Vân Đồn, phường Bạch Đằng. Lúc này, 1 người đàn ông trung tuổi mặc áo Grab điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda di chuyển đến khu vực phố Vân Đồn thì bất ngờ ngã gục xuống đường.

Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng tiến lại kiểm tra và tiến hành sơ cứu cho nạn nhân nhưng người này đã không qua khỏi. Sự việc nhanh chóng được thông báo chính quyền địa phương. 
4. Đi ăn trộm còn đốt giấy sưởi ấm
Doc gi hom nay 4/1: Muon o to con trai lai thu, ong bo gay tai nan lien hoan-Hinh-4
 Đối tượng Nguyễn Thành Thao tại cơ quan công an
Ngày 3/1, Công an huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng Nguyễn Thành Thao (21 tuổi), Lô Đức Trường (17 tuổi) và Lô Văn Nhật (27 tuổi) đều trú tại xóm Quang Thịnh, xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, ngày 27/12/2018, tại trường THCS Châu Quang, đóng ở bản Phảy, xã Châu Quang, huyện Quỳ Hợp đã xảy ra một vụ mất trộm đồ tại phòng hiệu trưởng gồm 1 màn hình máy vi tính, 1 CPU, 1 máy in nhãn hiệu Canon với tổng giá trị khoảng 20 triệu đồng.

Theo lời khai, các  đối tượng đã rủ nhau đi uống rượu, sau khi say thì nảy sinh ý định vào trường để trộm cắp tài sản nên dùng đá đập vỡ cửa kính để lẻn vào. Tại đây, 3 thanh niên dùng giấy đốt để sưởi ấm, rồi lấy đi bộ máy tính trên. Toàn bộ tài sản đã bán và chia nhau để tiêu xài cá nhân.
5. Chạy 107 km/h, nữ tài xế gây tai nạn liên hoàn bị khởi tố
Doc gi hom nay 4/1: Muon o to con trai lai thu, ong bo gay tai nan lien hoan-Hinh-5
 Chiếc xe bị dập nát sau vụ tai nạn.
Chiều 3/1, Phó Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng Đào Ngọc Cần cho biết đã chỉ đạo Công an huyện Đức Trọng khởi tố vụ án, đồng thời củng cố hồ sơ khởi tố bị can đối với nữ tài xế taxi gây tai nạn đặc biệt nghiêm trọng làm 3 người chết, 4 người bị thương xảy ra tại thị trấn Liên Nghĩa vào đêm 1-1 vừa qua.

Theo đó, nữ tài xế taxi Đỗ Thục Hân (23 tuổi, ngụ huyện Đức Trọng) mời nhóm bạn đến một nhà hàng ở thị trấn Liên Nghĩa dự tiệc mừng sinh nhật của Hân.

Khi xe chạy đến Km198+200, Quốc lộ  20 (đoạn qua thị trấn Liên Nghĩa), xe của Hân va chạm với xe máy BKS: 49V1 - 6202 do anh Nguyễn Văn Huy (30 tuổi, ngụ huyện Đức Trọng) điều khiển, lưu thông cùng chiều phía trước.

Vụ tai nạn làm 3 người ngồi băng ghế sau gồm Lê Văn Cường (23 tuổi), Lê Kim Thành Tuấn (30 tuổi) và Nguyễn Xuân Phi (39 tuổi, ngụ tỉnh Long An) tử vong. Đỗ Thục Hân cùng hai vợ chồng Nguyễn Ngọc Hồng Lụa (23 tuổi) và Hồ Trọng Hùng (23 tuổi) bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng. Nạn nhân Huy cũng đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo cơ quan công an, nồng độ cồn của nữ tài xế Hân sau khi xảy ra tai nạn đo được là 1,108mg/1 lít khí thở. Kiểm tra hộp đen, khi xảy ra tai nạn, taxi chạy với tốc độ 107km/h.

Quý An (tổng hợp)

Bình luận(0)