Đình chỉ công tác giám đốc trung tâm văn hóa đánh cấp dưới

Google News

Do mâu thuẫn cá nhân, giám đốc trung tâm văn hóa đã đánh cấp dưới là một nữ nhân viên nhập viện điều trị. Cơ quan chức năng Hà Tĩnh nhanh chóng vào cuộc và có biện pháp xử lý...

Vụ việc giám đốc trung tâm văn hóa đánh cấp dưới được Zing thông tin:
UBND thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) vừa có quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày với ông Trần Ngọc Châu, Giám đốc Trung tâm Văn hóa thông tin, Thể thao và du lịch thị xã, để điều tra, làm rõ về hành vi đánh cấp dưới nhập viện.
 Trụ sở UBND thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh). Ảnh: P. Hoài.
Nhà chức trách xác định, chiều 24/7, do mâu thuẫn cá nhân, ông Châu có hành vi đánh nữ nhân viên Nguyễn Ngọc Ánh (34 tuổi, đã đổi tên) khiến chị này phải nhập viện điều trị. Sau sự việc, UBND thị xã Hồng Lĩnh có cuộc họp khẩn yêu cầu ông Châu giải trình vụ việc.
Ông Đinh Văn Hồng, Chủ tịch UBND thị xã Hồng Lĩnh, xác nhận vụ việc và cho biết lãnh đạo thị xã đã họp, xác định có việc ông Châu đánh cấp dưới.
“Phòng Nội vụ đang phối hợp với các cơ quan liên quan xác minh làm rõ vụ việc, nếu phát hiện sai đến đâu xử lý đến đó”, ông Hồng nói.
Lãnh đạo UBND thị xã cho biết phần công việc của ông Châu tạm thời bàn giao cho ông Nguyễn Quang Long, Phó giám đốc trung tâm, đảm trách đến khi điều tra rõ vụ việc.
Theo Phạm Trường/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)