Điều tra nguyên nhân 6 người tử vong trong tiệm tóc tại Bình Dương

Google News

6 người bị tử vong gồm 2 vợ chồng chủ nhà cùng 2 người con và 2 cháu ruột. Thời điểm phát hiện vụ việc, trong nhà có máy phát điện đang hoạt động.

Chiều 24/7, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Công an Thị xã Bến Cát phong toả căn nhà tại đường DJ15, thuộc phường Thới Hoà, TX.Bến Cát để điều tra, làm rõ vụ 6 người trong gia đình tử vong tại tiệm tóc.
Vụ việc được người dân phát hiện trưa cùng ngày. Thời điểm phát hiện, một số người dân nghe thấy tiếng máy nổ phát ra từ căn nhà trên nhưng khóa cổng và đóng kín cửa. Người dân gọi nhiều lần nhưng không thấy ai trả lời nên đã trình báo công an.
Dieu tra nguyen nhan 6 nguoi tu vong trong tiem toc tai Binh Duong
Căn nhà nơi phát hiện 6 người tử vong. (Ảnh: CAND)
Công an phường Thới Hòa đã có mặt để kiểm tra, xác minh và tìm cách mở cửa. Sau khi mở cửa, lực lượng công an phát hiện 6 người đang nằm bất động, kiểm tra thì đã tử vong trước đó.
Trong đó, 2 trẻ nhỏ nằm chết trong tư thế “ngủ”, còn các nạn nhân khác được tìm thấy tử vong bên phòng và khu vực nhà vệ sinh. Ngoài ra, lực lượng chức năng cũng phát hiện bên trong căn nhà này có máy phát điện đang còn hoạt động.
Theo tìm hiểu đêm 23/7, ở khu vực này bị cúp điện, chủ căn nhà nói trên đã sử dụng máy phát điện nên theo cơ quan Công an có thể 6 người bị thiệt mạng do ngạt khí phát ra từ máy phát điện.
Trao đổi với báo chí, Thượng tá Nguyễn Văn Tâm - Phó trưởng Công an thị xã Bến Cát cho biết, Công an thị xã Bến Cát đang phối hợp cùng cơ quan chức năng khác tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Theo thông tin ban đầu, 6 người bị tử vong gồm 2 vợ chồng chủ nhà cùng 2 người con và 2 cháu ruột. 
>>> Mời độc giả xem thêm video Cháy lớn biệt thự trăm tỷ ở Quảng Ninh,1 người tử vong, nguyên nhân do đâu?:

Nguồn: TT24H


Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)