Diễn biến mới vụ cụ bà 71 tuổi thuê người bắn 'tình trẻ' ở Sài Gòn

Google News

Bà Hồng bị cho là nhờ giang hồ bắn "tình trẻ" hơn 40 tuổi vì nghi mâu thuẫn tình cảm.

Theo VNE: TAND TP.HCM dự kiến ngày 7.3 xét xử bà Huỳnh Thị Tuyết Hồng (71 tuổi, cựu cán bộ toà quận 10) về tội Cố ý gây thương tích. Bị cáo đối diện khung hình phạt cao nhất 3 năm tù, phạm tội thuộc trường hợp "thuê gây thương tích hoặc gây tổn hại sức khỏe của người khác", tỷ lệ thương tật 31-60%.
Liên quan vụ án, Lê Đăng Quang (26 tuổi), Hồ Thanh Nhân (23 tuổi) bị truy tố về tội Giết người.
Dien bien moi vu cu ba 71 tuoi thue nguoi ban 'tinh tre' o Sai Gon
 Hiện trường anh Nam bị bắn. Ảnh: VNE
Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, Công an TP.HCM đã khởi tố, bắt tạm giam Hồ Thanh Nhân (SN 1996) và Lê Đăng Quang (SN 1993, cùng ngụ TP.HCM) về tội "Giết người". Nhân là người đã thuê Quang dùng súng bắn anh Nguyễn Thanh P. (SN 1988, ngụ quận Tân Phú) bị thương tật 36%.
Theo kết quả điều tra, bà Hồng có quan hệ tình cảm thân thiết với P. Hai người thường đi du lịch, ăn uống cùng nhau. Tháng 3.2018, cả hai xảy ra mâu thuẫn. Bà Hồng đem chuyện kể cho Nhân (con trai của người bạn). Bực tức nên Nhân nảy sinh ý định dạy cho anh P. một bài học. Sau đó, Nhân nhờ Quang thực hiện vụ việc.
Tối 14.3, Quang điều khiển xe máy đi tới gần nhà anh P. ở đường số 27, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú. Khi phát hiện anh P., Quang dùng súng bắn 4 phát vào người nạn nhân rồi điều khiển xe tẩu thoát. Sau đó, hung thủ đi về cầu Sài Gòn vứt khẩu súng.
Vào cuộc điều tra, công an đã bắt giữ Quang khi đang lẩn trốn ở quận Bình Thạnh vào ngày 19.3. Anh ta khai thêm 2 người khác được cho là có liên quan đến vụ việc là Nhân và bà Hồng. Quang khai được Nhân thuê với giá 300 triệu đồng để thực hiện vụ việc.
Được biết, nạn nhân P. yêu cầu được bồi thường 810 triệu đồng gồm: Chi phí điều trị, tiền mất thu nhập và tổn thất tinh thần. Bà Hồng đã bồi thường cho anh này 300 triệu.
Theo DV/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)