Dấu vết "lạ lùng" trên chiếc thuyền của nữ lái đò mất tích

Google News

(Kiến Thức) - Theo các nhân chứng, trên chiếc đò trôi dạt không có người lái người ta tìm thấy một con dao Thái Lan cùng nhiều vết máu trong khi chị lái đò đã biến mất bí ẩn.

Trao đổi với PV vụ việc nữ lái đò mất tích bí ẩn khi hành nghề, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị vẫn đang điều tra tung tích của chị Phạm Thị Lệ Khanh (42 tuổi, ngụ xã Thới Sơn,TP Mỹ Tho).
Trước đó, khoảng 22h30 ngày 28/4, một người đàn ông phát hiện ra chiếc đò của chị Khanh trôi tự do trên sông Tiền (thuộc địa phận TP Mỹ Tho) nên đã kéo vào bè nuôi cá cột dây lại. Đến sáng hôm sau chủ bè phát hiện trên đó có nhiều vết máu, cùng con dao Thái Lan nên báo cơ quan chức năng.
 Chiếc đò của nạn nhân.
Cảnh sát ngay lập tức đến hiện trường và khám nghiệm điều tra. Tại thời điểm đó, các vật dụng bên trong đò bị xáo trộn, nhiều vết máu vương vãi khắp nơi.
Theo người thân của chị Phạm Thị Lệ Khanh thì, nạn nhân quê ở quận Bình Chánh (TP HCM) theo chồng về xã Thới Sơn (TP Mỹ Tho). Đến tối ngày 28/4, nữ lái đò đưa một nhóm khách trên sông Tiền và mất tích.
Người thân nạn nhân cho biết thêm, chị Khanh này thường mang nhiều nữ trang có giá trị bên người khi hành nghề lái đò du lịch.
Khánh Hoài (Tổng Hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)