Đánh vợ ở chốn đông người, chồng vũ phu nhận kết đắng

Google News

Do mâu thuẫn tình cảm, Trần Đức Lê đã dùng tay kéo vợ ra khỏi chỗ bán hàng ở khu chợ rồi đánh vợ liên tục, khiến tỉ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây ra đến 22%.

Mới đây, TAND huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh đã đưa ra xét xử bị cáo Trần Đức Lê (SN 1971) trú tại xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh vì có hành vi gây thương tích với người “đầu gối tay ấp” của mình là chị Hoàng Thị H..
Theo cáo trạng của Viện KSND huyện Nghi Xuân, anh Trần Đức Lê chung sống như vợ chồng với chị Hoàng Thị H., một người cùng xã nhưng không có đăng ký kết hôn, sau đó họ đã sinh được 2 người con chung.
Danh vo o chon dong nguoi, chong vu phu nhan ket dang
Đối tượng Trần Đức Lê tại phiên tòa xét xử. 
Vào khoảng 7 giờ ngày 23/9/2018, Trần Đức Lê ra chợ Cương Gián mua thức ăn và gặp chị Hoàng Thị H. đang kinh doanh hàng hải sản ở chợ.
Do mâu thuẫn trước đó nên Trần Đức lê đã tiến đến chỗ chị H., dùng tay trái nắm tóc kéo chị Hương ra khỏi vị trí bán hàng, rồi đánh vợ liên tục vào người cho đến khi nạn nhân nằm bất động.
Chị H. sau đó được đưa vào Trạm Y tế xã Cương Gián sơ cứu, rồi nhập Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An điều trị với tình trạng đa chấn thương.
Biên bản giám định số 03/TgT ngày 20/11/2018 của Trung tâm Pháp y và Giám định y khoa Hà Tĩnh kết luận, hai mắt chấn thương đụng dập nhãn cầu, gãy xương chính mũi…; tỉ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây ra là 22%.
Tại phiên tòa, bị cáo có nhiều tình tiết giảm nhẹ, thân nhân tốt, bản thân bà H. cũng thừa nhận có một phần lỗi. Ngoài ra, bị cáo Trần Đức Lê tỏ ra ăn năn hối cải, khai nhận hành vi phạm tội của mình.
Tuy nhiên, với hành vi “cố Theo ý gây thương tích”, TAND huyện Nghi Xuân tuyên phạt Trần Đức Lê 3 tháng tù giam, đồng thời bồi thường cho bị hại gần 100 triệu đồng bao gồm tiền viện phí, thuốc men.
Theo Thiện Quyền/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)