Đang làm kiểm điểm, phó phòng BQL Khu đô thị mới Thủ Thiêm chết bất thường

Google News

(Kiến Thức) - Đang trong thời gian chờ được giải quyết nguyện vọng xin nghỉ việc, đồng thời có mặt tại cơ quan để làm bản kiểm điểm cá nhân, nam phó trưởng phòng BQL Khu đô thị mới Thủ Thiêm được phát hiện tử vong bất thường.

Ngày 29/1, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận 1, TP HCM đang phối hợp điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong bất thường của phó phòng BQL Khu đô thị mới Thủ Thiêm.
Dang lam kiem diem, pho phong BQL Khu do thi moi Thu Thiem chet bat thuong
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường một vụ rơi lầu tử vong bất thường. Ảnh minh họa.
Trước đó, sáng 28/1, trong quá trình tuần tra, nam bảo vệ bất ngờ phát hiện 1 thi thể phía sau tòa nhà của trụ sở BQL đầu tư xây dựng Khu đô thị mới Thủ Thiêm (255 Trần Hưng Đạo, phường Cô Giang, quận 1, TP HCM) nên trình báo người có thẩm quyền.
Theo đó, nạn nhân được xác định là ông N.M.L (43 tuổi), Phó phòng Quy hoạch - Kiến trúc của BQL khu đô thị mới Thủ Thiêm. Ông L. được cho là rơi từ tầng 9 xuống đất tử vong.
Được biết, ông L. từng có đơn xin nghỉ việc vì lý do áp lực công việc và gia đình. Tuy nhiên, qua trao đổi, động viên thì lãnh đạo Ban đã đề nghị ông L. xin nghỉ phép để lấy lại tinh thần, ổn định làm việc.
Ông L. đã làm đơn xin nghỉ phép đến ngày 30/1. Trong thời gian nghỉ phép, ông L. vẫn thường xuyên đến cơ quan và sáng 28/1, ông L. đến Ban để làm bản kiểm điểm cá nhân cuối năm thì xảy ra việc đau lòng.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)