Đang điều tra nguyên nhân nam giáo viên chết lõa thể ở nhà đồng nghiệp

Google News

(Kiến Thức) - Một nam giáo viên được phát hiện tử vong trong tình trạng lõa thể tại nhà đồng nghiệp, trên người không có vết thương, nghi do đột quỵ.

Ngày 29/11, Công an huyện Tuy Phước (tỉnh Bình Định) đang phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan điều tra làm rõ nguyên nhân một nam giáo viên tử vong trong tình trạng lõa thể tại thôn Phục Thiện, xã Phước Quang.
Dang dieu tra nguyen nhan nam giao vien chet loa the o nha dong nghiep
 Ảnh minh họa.
Trước đó, vào khoảng 7h 30 ngày 28/11, một số người dân ở thôn Phục Thiện, xã Phước Quang (huyện Tuy Phước. Bình Định) phát hiện ông H. T. K. (34 tuổi, ở thôn An Hòa, xã Phước Quang), là giáo viên của một trường THCS tại địa phương nằm chết lõa thể tại nhà ông H. Đ. D. (59 tuổi, ở thôn Phục Thiện và là đồng nghiệp với ông K.).
Theo một số người dân địa phương, ngôi nhà trên là của ông D, tuy nhiên ông D không ở ngôi nhà này nên nên cho ông K. ở sinh hoạt và làm việc.
Ngay khi xảy ra sự việc, Công an huyện Tuy Phước và các ngành chức năng liên quan đã có mặt tại hiện trường, làm việc với người nhà và các bên liên quan để điều tra, làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, gia đình ông K. không đồng ý cho khám nghiệm tử thi nên nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông này vẫn chưa được xác định cụ thể.
Nguyên nhân của vụ việc đang được các ngành chức năng huyện Tuy Phước điều tra làm rõ.
>>> Mời độc giả xem thêm video Cô giáo xinh đẹp tử vong trong nhà nghỉ

Nguồn: ANTV

Tâm Đức

>> xem thêm

Bình luận(0)