Đà Nẵng: 3 mẹ con tử vong thương tâm trong ngôi nhà cháy

Google News

Khi khống chế được ngọn lửa, lực lượng phòng cháy chữa cháy phát hiện thi thể 3 người ở tầng 2, bước đầu xác nhận là 3 mẹ con.

Chiều 7/8, Công an quận Hải Châu (TP. Đà Nẵng) cho biết, đã xảy ra vụ cháy tại ngôi nhà số 459 Trưng Nữ Vương (quận Hải Châu) đã khiến 3 người tử vong.
Da Nang: 3 me con tu vong thuong tam trong ngoi nha chay

Hiện trường vụ cháy.

 
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14h15 ngày 7/8, người dân sống gần căn nhà số 459 Trưng Nữ Vương nghe tiếng nổ lớn và phát hiện trên phòng ngủ ở tầng 2 căn nhà này bốc khói nghi ngút. Lúc này, căn nhà bị khóa cửa, nên người dân cùng dân quân địa phương ngay lập tức phá cửa tiếp cận, đồng thời gọi điện báo lực lượng cứu hỏa.
Ngay sau đó, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (công an quận Hải Châu) cùng nhiều phương tiện đã có mặt tại hiện trường dập lửa, cứu nạn.
Khoảng 30 phút sau, dập được lửa, lực lượng chức năng phát hiện 3 người đã tử vong. Qua xác minh, 3 người tử vong gồm: Mẹ N.T.H.L (49 tuổi), 2 con trai là Đ.Q.P (14 tuổi) và Đ.Q.T (11 tuổi). Lúc xảy ra vụ cháy anh Đỗ Quang Thắng (49 tuổi, là chồng của chị L.) đi vắng.
Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
>>> Mời độc giả xem thêm video Cháy nhà tại TP.HCM, hai vợ chồng cùng con gái 3 tuổi tử vong:

(Nguồn: THĐT)

Bình Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)