Bất bình cảnh bảo vệ vạm vỡ đánh tên trộm bị khóa tay

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người cùng truy bắt tên trộm vô cùng bất bình khi gã bảo vệ to lớn lao đến đấm đá đối tượng đang trong tình trạng bị khống chế, khoá tay.

Sốc với cảnh bảo vệ vạm vỡ đánh tên trộm “thất thế”:
Sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 8/4, khi lực lượng bảo vệ một khu đô thị ven đại lộ Mai Chí Thọ, quận 2, TP HCM cùng người dân lùng sục, truy bắt một nam thanh niên có hành vi lấy trộm xe máy.
Sau hơn nửa giờ lùng sục dưới đầm lầy đầy dừa nước, cỏ cây rậm rạp, tên trộm được phát hiện nằm nấp dưới sình và bị khống chế, khoá 2 tay dẫn giải ra xe giao cho Công an địa phương xử lý.
Bat binh canh bao ve vam vo danh ten trom bi khoa tay
Nam thanh niên trộm tài sản bị lực lượng bảo vệ truy bắt khi lẩn trốn giữa đầm lầy trên đại lộ Mai Chí Thọ. 
Bất ngờ xuất hiện một bảo vệ thân hình to lớn, vạm vỡ, tay cầm công cụ hỗ trợ lao đến dùng chân đá mạnh vào ngực nam thanh niên (trộm xe) khiến người này quỵ xuống đất. Nhiều người cùng truy bắt tên trộm vô cùng bất bình trước hành động của bảo vệ nói trên và lên tiếng phản ứng, cũng như ra sức che chắn, bảo vệ cho kẻ trộm.
“Chuyện gì cũng có luật pháp xử lý, không nên đánh đập người ta như thế khi họ đã trong tình thế thất thủ, bị khống chế”, một người dân chứng kiến chia sẻ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)