CSGT Hà Nội giải cứu cụ ông 84 tuổi lên cầu Chương Dương tự tử

Google News

Các chiến sĩ Đội CSGT số 5 – Phòng CSGT đường bộ-đường sắt – Công an TP Hà Nội vừa cứu một cụ già có ý định tự tử trên cầu Chương Dương.

Vào khoảng 13h30’ ngày 26/9, do buồn chán vì bản thân bị bệnh tật, cụ N.V.T (84 tuổi, ở Đống Đa, Hà Nội) đã bắt taxi từ nhà đi lên cầu Chương Dương. Khi đến nhịp cầu số 6, hướng từ Hoàn Kiếm - Long Biên, cụ Tuất yêu cầu lái xe dừng lại để xuống hút thuốc ngắm cảnh nhưng thực ra là tìm cách nhảy cầu tự tử.
Nhận được tin báo của quần chúng về một cụ già có ý định tự tử trên cầu Chương Dương, Thượng úy Vũ Đức Xuân Tùng, Trung úy Nguyễn Quang Trung - Đội CSGT số 5 cùng tổ bảo vệ cầu là anh Lê Minh Khôi và Trần Anh Tuấn đã nhanh chóng chạy bộ ngược chiều tiếp cận hiện trường.
Khi cụ Tuất đang loay hoay trèo lên thành cầu thì được tổ công tác tiếp cận, đưa xuống an toàn. Ngồi trên mặt cầu, cụ cứ ôm lấy các chiến sỹ khóc lóc đòi được chết.
CSGT Ha Noi giai cuu cu ong 84 tuoi len cau Chuong Duong tu tu
 Cụ ông 84 tuổi được các chiến sĩ CSGT cứu sống.
CSGT Ha Noi giai cuu cu ong 84 tuoi len cau Chuong Duong tu tu-Hinh-2
 Các chiến sĩ CSGT kịp thời cứu cụ Tuất.
Sau một thời gian ngắn khuyên nhủ, cụ ông mới đồng ý để tổ công tác cõng về Công an phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội.
Tại đây, sau khi nói chuyện tình cảm với các chiến sĩ công an, cụ Tuất cho biết bản thân cụ mắc bệnh tiểu đường dẫn đến biến chứng teo chân nên sinh ra tâm lý chán nản, không muốn sống phụ thuộc gia đình.
CSGT Ha Noi giai cuu cu ong 84 tuoi len cau Chuong Duong tu tu-Hinh-3
 Cụ ông được lực lượng chức năng đưa về trụ sở công an phường Bồ Đề.
Trưa nay (26/9), nghĩ quẩn, cụ Tuất bắt taxi lên cầu định tự tử thì may mắn được cứu. Khi nghe các chiến sĩ công an khuyên nhủ, cụ đã hiểu ra hành động dại dột của mình và đồng ý để con cháu đón về.
Theo Thế Anh/Infonet

>> xem thêm

Bình luận(0)