Công an xã bị 20 thanh niên vây đánh trọng thương

Google News

(Kiến Thức) - Khi nghe thấy tiếng gọi cửa ông Lộc bèn đi ra thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên khoảng 20 người vây đánh trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Vụ việc công an xã bị một nhóm thanh niên chém trọng thương xảy ra tối 2/1 tại xã Văn Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An. Nạn nhân bị chém là ông Nguyễn Tuấn Lộc (57 tuổi, công an thường trực xã Văn Thành).
Ông Lộc khi đó nghe tiếng gọi cửa nên đi ra đường thì bị khoảng 20 thanh niên vây đánh. Hậu quả, nạn nhân bị chém ở vùng đầu, gục tại chỗ. Một người khác khác đi cùng con trai ông Lộc bị chém ở lưng. Gây án xong, nhóm người trên rời khỏi hiện trường.
Cong an xa bi 20 thanh nien vay danh trong thuong
Ảnh minh họa. 
Ngày 3/2, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Đình Long, Chủ tịch Xã Văn Thành xác nhận vụ việc trên và cho biết: “Nhóm thanh niên hát karaoke ở thị trấn Yên Thành và gây gổ với con trai ông Lộc. Khi con trai ông này ra về thì 20 người đi theo vào nhà để tìm rồi xảy ra sự việc”.
Ông Long còn cho biết thêm, sau khi xảy ra vụ việc phía công an huyện Yên Thành cũng đã triệu tập 5 người bị tình nghi là có liên quan. Hiện vụ việc công an xã bị một nhóm thanh niên chém trọng thương đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Thái Nguyên: Truy tìm kẻ chém người mẹ trước mặt con

Nguồn: VTC 14.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)