Công an đang xử lý vụ nhóm côn đồ vô cớ đánh người dân nhập viện

Google News

Chỉ vì va vào biển quảng cáo của một nhà sửa chữa xe máy, vợ chồng anh Lập đã bị một nhóm côn đồ lao vào hành hung đâm phá ô tô khiến vợ chồng anh Lập phải nhập viện cấp cứu.

Theo phản ánh của anh Nguyễn Văn Lập (SN 1975) và vợ là Nguyễn Thị Lương (SN 1984), sống ở tổ 14, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP Hà Nội vợ chồng anh bị một nhóm côn đồ vô cớ dùng búa đinh, tuýp sắt, điếu cày truy sát gây thương tích và đập phá tài sản là xe ô tô của gia đình.
Trước đó, vụ nhóm côn đồ vô cớ đánh người dân nhập viện xảy ra vào khoảng 21h35, ngày 6/9/2020, vợ chồng anh đi chở hàng bằng xe ô tô của gia đình, khi về đến ngã ba nhà văn hóa tổ 15, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, TP Hà Nội, xe anh có va vào biển quảng cáo của một nhà sửa chữa xe máy trong ngõ (do họ mới hàn treo trên mái nhà, hơi thấp và chìa ra đường).
Khi đó, ông Nguyễn Đình Khán là chủ nhà cho thuê kiot sửa chữa xe máy có chạy ra nhắc, anh Lập và vợ đỗ xe lại và nói chuyện với chủ sửa chữa xe máy và ông Khán. Anh Lập có nói, do vô ý, “em làm hỏng thì em xin đền”.
Nhưng khi hai bên đang nói chuyện thì có đến 5, 6 người ngồi ở hiệu cầm đồ cạnh hàng sửa xe máy, không liên quan gì nhảy ra và bảo “đánh chết mẹ nó đi”. Khi đó anh chỉ kịp nói "hỏng thì tôi đền, nhưng đây là việc của chúng tôi, không liên quan gì đến các anh" và thế là bị nhóm đối tượng cầm lấy điếu cày và tuýp sắt, búa đinh nhảy vào vụt tới tấp vào đầu vào mặt và lưng anh.
Cong an dang xu ly vu nhom con do vo co danh nguoi dan nhap vien
Hình ảnh các đối tượng cầm hung khí truy sát vợ chồng anh Lập, chị Lương. 
Do bỗng nhiên bị cả 5, 6 thanh niên lực lưỡng cầm hung khí nhảy vào vây đánh túi bụi, anh chỉ kịp chạy vào quán nhà cạnh đó để kêu cứu, còn nhóm người kia vẫn hùng hổ đuổi đánh anh vào tận trong quán bia. Thấy chồng bị đánh, vợ anh Lập chạy vào để can ngăn cũng liền bị các đối tượng này lao vào bóp cổ, đánh liên tiếp.
Theo anh Lập, sau khi vợ chồng anh bị các đối tượng kia hành hung, vợ bị ngất, bản thân anh bị đánh rách mặt, bị chém vào lưng, các đối tượng kia đã bỏ đi thì người dân và người thân anh Lập mới dám đưa vợ chồng anh đi cấp cứu tại Bệnh viện 103, 2 vợ chồng anh nhập viện điều trị, khâu vết thương.
Cũng theo anh Lập, Khi nhập viện điều trị mấy ngày, nhưng bệnh tình của vợ anh chưa ổn định, sốt, đau đầu, hoảng loạn và liên tục nôn, trớ nên anh lại chuyển vợ ra bệnh viện Tuệ Tĩnh để chiếu, chụp CT Scanner và điều trị tiếp.
Cong an dang xu ly vu nhom con do vo co danh nguoi dan nhap vien-Hinh-2
Anh Lập bị đánh bằng tuýp sắt, điếu cày thương tích khi đến Viện quân y 103 cấp cứu. 
“Bản thân hai vợ chồng tôi tự nhiên bị đánh đập, phải đi viện điều trị cả tháng trời đến nay vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Vợ tôi sau 3 tháng về nhà vẫn thỉnh thoảng bị choáng, đau đầu và ngất. Còn trong khi tôi bị đánh thì tôi có bị giật mất sợi dây chuyền vàng 1 cây” - Anh Lập cho biết. Sau khi đi viện, ổn định về, anh Lập và vợ đã làm đơn trình báo lên công an phường Yên Nghĩa, công an quận Hà Đông về việc mình vô cớ bị các đối tượng truy sát.
Anh lập khẳng định, đã nhận dạng được 4/5 đối tượng tham gia hành hung vợ chồng anh hôm đó và cam đoan đã cung cấp đầy đủ thông tin về người tham gia hành hung nhưng sự việc cứ trôi vào in lặng.
Trao đổi với PV Kiến Thức, thượng tá Nguyễn Ngọc Quyền, Trưởng công an quận Hà Đông cho biết, đã nhận được đơn của anh Lập. Hiện vụnhóm côn đồ vô cớ đánh người dân nhập viện đang được Công an quận Hà Đông điều tra, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
>>> Xem thêm video: Cận cảnh nhóm côn đồ rượt đuổi, hành hung người

Nguồn: Truyền Hình Cần Thơ.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)