Con nợ tiền không trả, mẹ bị "giam lỏng" nhiều ngày

Google News

Cho vay tiền nhưng đến hạn đòi nhiều lần không trả và né tránh nên chủ nợ đã tới nhà “bắt cóc” mẹ để ép con nợ trả tiền. Hiện vụ việc giữ người trái pháp luật đang tiếp tục được điều tra làm rõ. 

Ngày 10/3, Công an quận 3, TP.HCM đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Hoàng Thị Nga (SN 1957, ngụ TP.Hải Phòng, trú quận 3, TP.HCM) về hành vi giữ người trái pháp luật.
Theo thông tin điều tra ban đầu, chiều tối ngày 8/3, anh T.K.L. (SN 1991, ngụ quận 7) là con trai của bà L.T.L. (SN 1965, ngụ TP.Hải Phòng, trú quận 7, TP.HCM) đến công an phường 10, quận 3, TP.HCM để trình báo về việc mẹ ruột bị giam giữ trái phép tại 1 căn nhà ở đường Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3.
Ảnh minh họa. 
Anh L. cho biết mẹ mình bị “giảm lỏng” từ ngày 6/3 đến thời điểm trình báo cơ quan chức năng tại căn nhà trên.
Nhận tin báo, Công an đã có mặt tại căn nhà trên và đưa bà L. ra ngoài an toàn đồng thời mời bà Nga về trụ sở làm việc.
Tại cơ quan Công an, bà Nga khai, khoảng tháng 8/2017, con gái của bà L. là T.L.H. (SN 1995) có mượn 1,7 tỷ đồng. Tuy nhiên, đến hẹn trả nợ, H. không trả nên gốc và lãi đã lên đến gần 3 tỷ đồng.
Do không có tiền nên H. đã bỏ trốn và tìm mọi cách né tránh chủ nợ. Bà Nga đã tìm tới nhà của H. nhưng không gặp được chỉ có bà L. (mẹ chị H.) ở nhà . Bực tức, bà Nga đã uy hiếp rồi “bắt cóc” về căn nhà ở đường Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3 để gây áp lực cho gia đình con nợ.
Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.
Theo Phương Sinh/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)