Cô gái 16 tuổi mất tích ở TP.HCM được hứa trả lương hơn mười triệu

Google News

Cha của cô gái 16 tuổi cho biết người phụ nữ quen qua mạng xã hội dụ dỗ Ngọc làm việc văn phòng với mức lương hơn mười triệu đồng một tháng.

Chiều 13/6, đại diện Công an quận Bình Thạnh cho biết vẫn đang triển khai lực lượng tìm kiếm cô gái tên Nguyễn Thị Thu Ngọc (16 tuổi, quê Phú Yên) bị mất tích khi đến TP.HCM làm việc .

Trao đổi với Zing, ông Nguyễn Văn Hương (53 tuổi, cha Ngọc) cho biết dù đã liên lạc được với con gái rạng sáng cùng ngày, gia đình vẫn đang rất lo lắng vì không biết Ngọc đang ở đâu.

Co gai 16 tuoi mat tich o TP.HCM duoc hua tra luong hon muoi trieu

Ngọc mất tích hơn 1 tuần khi đến TP.HCM làm việc. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Trong cuộc gọi video với chị gái, Ngọc nói chuyện không tự nhiên, như có ai đó giám sát. “Con gái yêu cầu gia đình tháo các thông tin tìm kiếm trên mạng xã hội và nói đi làm một thời gian rồi sẽ về quê”, ông Hương nói.

Cũng theo người cha, hôm nay gia đình nhiều lần liên lạc lại với Ngọc nhưng không được. Trước khi bắt xe khách đến TP.HCM, Ngọc quen với một người phụ nữ lạ qua mạng xã hội.

Người này gửi quần áo, tiền về cho Ngọc để tạo niềm tin. Sau đó, người này dụ dỗ Ngọc làm việc trong phòng máy lạnh, có người hướng dẫn. Mức lương hơn mười triệu đồng một tháng.

Khi Ngọc đặt vấn đề đi TP.HCM, gia đình không cho. Tuy nhiên, Ngọc đòi đi và nói vào TP.HCM làm việc với bạn bè, hết 2 tháng hè sẽ về đi học.

“Gia đình tôi nghèo, nhưng không đến nỗi thiếu thốn, Ngọc được lo ăn học đầy đủ. Ngọc là con gái út, học giỏi và ngoan hiền. Trước khi đi TP.HCM, gia đình ngăn cản không cho con đi. Tuy nhiên, con gái nói đi làm với bạn bè, xuống bến xe có người đón”, ông Hương kể.

Cũng theo người cha, thấy con nhất quyết đòi đi và tạo niềm tin, gia đình mới miễn cưỡng đồng ý.

“Gia đình tôi đang rất tuyệt vọng, bây giờ trông đợi vào cơ quan chức năng. Tôi đã tìm kiếm nhiều nơi, nhưng chưa được và không biết đi đâu để tìm kiếm con”, ông Hương nghẹn ngào.

Trước đó, chiều 5/6, Ngọc đi xe khách từ thị xã Sông Cầu (Phú Yên) đến bãi xe số 537 Phạm Văn Đồng, phường 13 (quận Bình Thạnh). Sau khi gọi điện thoại báo gia đình đã đến chỗ làm, Ngọc mất liên lạc đến nay.

Sáng 7/6, ông Nguyễn Văn Hương (cha Ngọc) trình báo công an địa phương và vào TP.HCM tìm con. Một ngày sau, ông tiếp tục tới Công an phường 13, quận Bình Thạnh, trình báo vụ việc.

Ông Hương cho biết cách đây 2 tháng, con gái ông quen một người ở TP.HCM qua mạng xã hội. Người này mời con gái ông đến TP.HCM làm việc nhẹ lương cao, ăn ở miễn phí.

Theo An Huy/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)