Chủ nhà hàng giải thích bất ngờ về dàn chân dài mặc bikini tiếp bia

Google News

Thanh tra Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội cho biết sẽ có hình thức xử lý nghiêm hành vi của nhà hàng để chân dài mặc bikini tiếp khách phản cảm.

Ông Nguyễn Thanh Phong – Chánh Thanh tra Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội cho biết, thanh tra Sở đã có buổi làm việc với đại diện nhà hàng có liên quan đến dàn chân dài mặc bikini tiếp khách, bưng bê, tiếp khách… tại một nhà hàng trên đường Trần Thái Tông (quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội) vào chiều 11/5.
Theo ông Phong, tại buổi làm việc này, đại diện nhà hàng giải thích ý tưởng để các cô gái mặc bikini bưng đồ ăn phục vụ khách là của người phụ trách tiếp thị dành cho sự kiện tri ân khách hàng của một hãng bia tại nhà hàng.
Hoạt động này chỉ diễn ra trong vài giờ và ngay sau khi biết được sự việc, chủ nhà hàng đã yêu cầu dừng những hành động phản cảm trên. Nhưng đó chỉ là cách giải thích của nhà hàng, còn phía thanh tra Sở vẫn đánh giá, đây là hành động vi phạm về hoạt động quảng cáo có nội dung trái với truyền thống, lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.
Dàn chân dài PG mặc bikini tiếp khách trong nhà hàng trên đường Trần Thái Tông. 
Sau đó, cơ quan quản lý văn hóa đã quyết định lập biên bản xử lý hành chính đối với hành vi vi phạm của nhà hàng. Tuy nhiên, đại diện nhà hàng làm việc với thanh tra Sở không chịu ký vào biên bản và nêu lý do “về xin ý kiến, chưa quyết định được ngay”.
Tuy nhiên, khi được hỏi về việc chủ nhà hàng ở đường Trần Thái Tông có giải thích về dàn chân dài PG mặc bikini phục vụ khách hôm 8/5 là do hãng bia Sài Gòn "điều" đến, nhưng đại diện hãng bia này phủ nhận thông tin này. "Bia Sài Gòn không có tổ chức bất cứ chương trình khuyến mại, tri ân khách hàng nào. Đấy là việc của họ nói, chúng tôi không liên quan gì", vị đại diện hãng bia Sài Gòn cho hay.
Cũng theo vị Chánh Thanh tra Sở Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội, việc đại diện nhà hàng kể trên không ký vào biên bản chỉ là tình tiết tăng nặng, để cơ quan quản lý xem xét mức độ vi phạm.
Dự kiến chiều nay (12/5), Sở Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội sẽ phối hợp với chính quyền địa phương chính thức có quyết định xử phạt nhà hàng này.
Được biết, hành vi để dàn người mẫu mặc bikini tiếp khách của nhà hàng đã vi phạm các quy định về quảng cáo tại Nghị định 158/2013/NĐ-CP, với mức phạt từ 30-40 triệu đồng.
Mời quý độc giả xem video Sự cố phim khiêu dâm tại Hàn Quốc (nguồn Youtube):
Theo VietQ

Bình luận(0)