Cháy nổ nhà trọ ở Sài Gòn, một phụ nữ tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Sau tiếng nổ lớn, một căn phòng trong dãy nhà trọ tại phường 5 - Phú Nhuận (TP HCM) bốc cháy dữ dội khiến một người mắc kẹt bên trong tử vong.

Sau tiếng nổ lớn, căn nhà trọ bốc cháy dữ dội , người phụ nữ trong 1 căn phòng tử vong do bị kẹt bên trong.
Đến sáng nay ngày 28/4, lực lượng chức năng quận Phú Nhuận vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, ghi lời các nhân chứng để điều tra, làm rõ vụ hỏa hoạn khiến 1 người tử vong xảy ra trên địa bàn.
Theo một số nhân chứng cho biết, tối qua 27/4, nhiều người dân ngụ trong hẻm 250 đường Nguyễn Thượng Hiền (phường 5, quận Phú Nhuận) nghe tiếng nổ lớn phát ra tại một dãy nhà trọ cho thuê.
 Ảnh hiện trường.
Sau đó, khói lửa bốc lên nghi ngút nên hô hoán. Người dân đã dùng bình chữa cháy xông vào dập lửa nhưng bất thành.
Nhận tin báo, lực lượng PCCC có mặt tại hiện trường, triển khai công tác cứu hộ. Ít phút sau, đám cháy cơ bản được khống chế. Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện 1 người phụ nữ tên Bửu đã tử vong.
Một số người dân cho biết, thời điểm xảy ra vụ cháy, một người cháu của bà Bửu là Minh đã tháo chạy ra ngoài, tuột cầu thang để thoát khỏi đám cháy.
 Hiện trường đang được xác minh.
Được biết, hiện trường xảy ra vụ cháy là dãy nhà trọ 2 tầng, được bà Bửu thuê cách đây không lâu. Bà Bửu không phải người địa phương, đến thuê trọ và làm nghề bán vé số. Bà sống cùng em gái ruột và cháu Minh.
Hiện vụ cháy đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)