Chạy ngược chiều, tài xế xe khách Tùng Lâm bị tước bằng lái 2 tháng

Google News

Sau khi tiến hành xác minh việc một tài xế điều khiển xe khách chạy ngược chiều, cơ quan chức năng đã ra quyết định tước bằng lái xe 2 tháng đối với tài xế này và phạt 1 triệu đồng đối với nhà xe.

Ngày 30/4, thông tin từ Phòng CSGT - Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị vừa tiến hành xác minh và xử phạt đối với một lái xe (nhà xe Tùng Lâm) vì đã có hành vi điều khiển xe khách mang BKS 36B - 029.22 chạy ngược chiều.
Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh xe khách mang BKS: 36B - 029.22 (nhà xe Tùng Lâm) chạy ngược chiều trên quốc lộ 1A với tốc độ cao, gây nguy hiểm cho các phương tiện khác.
Sau khi video được đăng tải đã nhận được nhiều lượt chia sẻ, bình luận. Đại đa số tỏ ra bất bình với hình vi trên của tài xế.
Chay nguoc chieu, tai xe xe khach Tung Lam bi tuoc bang lai 2 thang
 Cộng đồng mạng khá bất bình trước hành vi trên của tài xế. Ảnh: Cắt từ clip
Nhận được thông tin trên, Phòng CSGT – Công an tỉnh Thanh Hóa đã khẩn trương kiểm tra. Qua xác minh được biết, người điều khiển xe khách trên là Nguyễn Bá Nhật (36 tuổi, trú tại thôn 1, xã Thiệu Lý, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa), là lái xe cho nhà xe Tùng Lâm, chạy tuyến Yên Định – Hà Nội.
Có mặt tại cơ quan chức năng vào chiều 29.4, tài xế Nhật đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình, khi điều khiển chiếc xe khách chạy ngược chiều.
Căn cứ vào quy định, Phòng CSGT - Công an tỉnh Thanh Hóa đã ra quyết định tước giấy phép lái xe 2 tháng đối với tài xế Nhật và phạt nhà xe Tùng Lâm số tiền 1 triệu đồng.
Theo Quác Du/Lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)