Cha dượng lộ chân tướng hiếp dâm con riêng của vợ

Google News

Nhờ thầy hiệu trưởng một trường tiểu học tố cáo, gã cha dượng giở trò hiếp dâm với con riêng của vợ mới bại lộ chân tướng.

Ngày 21-12, tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang, cho biết đang tạm giữ hình sự Lê Long Hồ (SN 1988; ngụ ấp Tô Bình, xã Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi".
Cha duong lo chan tuong hiep dam con rieng cua vo
Ảnh minh họa. 
Theo kết quả điều tra ban đầu, Hồ đang tạm trú cùng với một phụ nữ đã có con gái riêng (quê huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) tại khu vực ấp Vĩnh Thành, xã Vĩnh Khánh, huyện Thoại Sơn. Vào khoảng 5 giờ ngày 18-12, lợi dụng lúc phụ nữ này đi vắng, Hồ nảy sinh ý định hiếp dâm bé T.T.M.H (SN 2007, con riêng của vợ Hồ). Do đó, khi thấy bé H. chui vào mùng ngủ thì Hồ lần theo để thực hiện hành vi đồi bại nhưng không thành vì bị bé gái này kháng cự quyết liệt. Sự việc được nhiều người biết đến khi bé H. kể cho bạn học cùng lớp nghe về hành vi thú tính của người cha dượng. Từ thông tin này, hiệu trưởng một trường tiểu học tại xã Vĩnh Khánh quyết định đến cơ quan công an trình báo sự việc để kịp thời xử lý Hồ theo quy định.
Theo T.Nốt/Nld

>> xem thêm

Bình luận(0)