Chủ nhà hàng tử vong cùng 5 người khác trong vụ hỏa hoạn

Google News

(Kiến Thức) - Chủ nhà hàng tử vong cùng 5 người khác trong vụ hỏa hoạn kinh hoàng xảy ra tại quán Ruby Beer - một quán beer club có kinh doanh ăn uống và có DJ chơi nhạc ở TX Long Khánh, Đồng Nai.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn khiến chủ nhà hàng tử vong cùng 5 người khác và 1 người hiện vẫn còn hôn mê xảy ra tại nhà hàng trên đường Nguyễn Trãi, phường Xuân Hòa, thị xã Long Khánh (tỉnh Đồng Nai), Công an thị xã Long Khánh cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định, quán RuBy hoạt động kinh doanh ăn uống trước đó khoảng 1 tháng và đang trong quá trình sửa chữa.
Chu nha hang tu vong cung 5 nguoi khac trong vu hoa hoan
Các nạn nhân được Cảnh sát nhanh chóng đưa ra ngoài từ hiện trường vụ hỏa hoạn. Tuy nhiên đã có 6 người tử vong. 
Chiều 21/12, một nhóm nhân công đóng kín cửa để thực hiện tu sửa quán. Tuy nhiên, trong quá trình hàn xì đã gây chập điện và ngọn lửa cháy lan ra ngoài. Do không có lối thoát hiểm nên các nạn nhân đã chết ngạt, trong đó có một người bị cháy một số phần trên cơ thể.
Theo thông tin ban đầu, ông Phạm Hữu Khánh Duy (chủ quán) thuê thợ hàn về sửa chữa quán thì xảy ra sự cố. Do bên trong có mút xốp cánh âm nên đám cháy lan nhanh, khói dày đặc khiến nhóm người bên trong không thể thoát ra ngoài.
Chu nha hang tu vong cung 5 nguoi khac trong vu hoa hoan-Hinh-2
Lực lượng chức năng khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ cháy gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. 
Danh tính 6 nạn nhân tử vong gồm: Chủ nhà hàng Phạm Hữu Khánh Duy (35 tuổi, ngụ P.Xuân An, TX.Long Khánh); Hà Trọng Khánh (16 tuổi, ngụ tổ 12, ấp Bàu Trâm, xã Bàu Trâm, TX.Long Khánh, Đồng Nai); Hà Trọng Thái (15 tuổi); Đặng Hoài Phương (30 tuổi, ấp Núi Đỏ, xã Bàu Sen, TX.Long Khánh); Vũ Ngọc Cường (22 tuổi, tổ 12, ấp Bàu Trâm, xã Bàu Trâm, TX.Long Khánh) và Trần Văn Đạt (26 tuổi, ngụ tổ 12, ấp Bàu Trâm, xã Bàu Trâm, TX.Long Khánh, Đồng Nai).
Người bị thương đang được cấp cứu là Lê Quân Cản (35 tuổi, ngụ Gia Ray, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai).
Khánh Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)