Cận mặt “quỷ đội lốp người” đánh mù mắt nữ sinh vì hiếp dâm bất thành

Google News

(Kiến Thức) - Dùng vũ lực định hiếp dâm nhưng bị nữ sinh lớp 10 chống trả quyết liệt, “quỷ râu xanh” đã tàn nhẫn dùng gạch đánh tấn công khiến nạn nhân bị thương tích nặng dẫn đến mù mắt.

Sáng nay 28/10, trao đổi với PV Kiến Thức, Công an thị xã La Gi (tỉnh Bình Thuận) cho biết đã bắt được nghi can dùng gạch đập mù mắt nữ sinh V.T.A.V vì hiếp dâm bất thành gây phẫn nộ dư luận.
“Nghi can được xác định là Đỗ Văn Thông, 25 tuổi, ngụ ở khu phố 5, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận đã bị bắt giữ sau 1 tuần gây án”, đại diện Công an TX La Gi cho biết.
Can mat “quy doi lop nguoi” danh mu mat nu sinh vi hiep dam bat thanh
"Quỷ đội lột người" Đỗ Văn Thông
Theo Công an thị xã La Gi, sau gần một tuần tiến hành các nghiệp vụ điều tra như dựng hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan và lời khai của người bị hại.
Trong đó cũng đã tiến hành trích xuất camera để xác minh hàng nghìn xe máy có biển số mang đầu số xe 069 từ B1 đến B9 (nạn nhân nhớ được xe mang số 86B 069…) trên địa bàn thị xã La Gi để khoanh vùng và sàng lọc đối tượng.
Từ các dữ liệu thu thập được, lực lượng chức năng đã nhận thấy tại thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân có một đối tượng khá giống với những gì nạn nhân đã miêu tả.
Điều đặc biệt trong hồ sơ lưu trữ, đối tượng này từng có một tiền án về tội hiếp dâm. Sauk hi củng cố đầy đủ chứng cứ, rạng sáng ngày 27/10, Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã La Gi đã phối hợp với Công an thị trấn Tân Nghĩa mời nghi can Đỗ Văn Thông về cơ quan công an làm việc. Tại trụ sở công an, sau nhiều lần quanh co chối tội, trước các bằng chứng không thể chối cãi, cuối cùng Thông đã cúi đầu nhận tội.
Can mat “quy doi lop nguoi” danh mu mat nu sinh vi hiep dam bat thanh-Hinh-2
Các bác sĩ đã không cứu được mắt trái của em  V.
Tại CQĐT, bước đầu Thông khai nhận, chiều 19/10, y đang chạy xe máy mang biển số 86B 069…thì thấy 2 nữ sinh (em A.V và người bạn học lớp 10) đang đi bộ dưới trời mưa. Lúc này, Thông tiếp cận hai nữ sinh, và có nhã ý cho lên xe quá giang. Sau đó, hai em đã lên xe cho Thông chở về.
Khi đến xã Tân Hà (huyện Hàm Tân), bạn của V. tới nhà nên xuống xe trước. Lúc này, chỉ còn một mình V. trên xe. Khi xe chạy ngang qua nhà V., em đã yêu cầu xuống xe nhưng gã thanh niên này vẫn tiếp tục chạy về hướng thị xã La Gi. Sau đó, rẽ vào một nghĩa trang ở phường Tân An, thị xã La Gi rồi khống chế, đánh đập định giở trò đồi bại nhưng V. chống cự quyết liệt.
Không thực hiện hành vi đồi bại được, tên Thông đã nhặt một cục đá đập vào vùng mặt của V. liên tục, rồi bỏ đi. Vừa đau, vừa sợ, nữ sinh này đã cố lết ra đường và chạy tới nhà cô giáo chủ nhiệm cũ (cách đó 1 km) để kêu cứu. Sau đó, em V. đã được chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu và điều trị. Tuy nhiên do vết thương quá nặng, các bác sĩ đã không cứu được mắt trái của nữ sinh bị hiếp dâm bất thành.
Thuận Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)