Cãi nhau đuối lý liền dùng dao đoạt mạng đồng nghiệp

Google News

Chỉ vì đuối lý khi cãi nhau với bạn làm chung công ty, Uyên đã tìm dao và đâm liên tiếp nhiều nhát vào người Toàn, khiến nạn nhân chết tại chỗ.

 Nghi can Nguyễn Văn Uyên - Ảnh: Quang Văn
Ngày 10.7, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết cơ quan này vừa thực hiện lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp để phục vụ công tác điều tra đối với Nguyễn Văn Uyên (SN 1973, trú tại xã Thượng Hòa, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình) vì có hành vi dùng dao đâm chết người tại xã Trường Xuân, huyện Quảng Ninh (Quảng Bình).
Theo thông tin ban đầu, nghi can Nguyễn Văn Uyên và anh Hoàng Trung Toàn (SN 1982, trú tại xã Đồng Quý, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) là công nhân khai thác đá của một công ty trên địa bàn huyện Quảng Ninh. 2 người này cùng ở trọ tại nhà anh Doãn Văn Hóa (ở thôn Rào Trù, xã Trường Xuân, huyện Quảng Ninh).
Vào khoảng 21 giờ 30 ngày 7.7, khi chuẩn bị đi ngủ thì Uyên và anh Toàn xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã với nhau. Quá trình tranh cãi, Uyên bị đuối lý nên bực tức chạy xuống nhà bếp lấy con dao bầu đâm hai nhát vào vùng ngực anh Toàn. Khi anh Toàn kháng cự, Uyên tiếp tục dùng dao đâm nhiều nhát vào tay, chân và bụng khiến nạn nhân chết tại chỗ.
Nhận được tin báo, Công an huyện Quảng Ninh đã bắt giữ Nguyễn Văn Uyên, giao Phòng cảnh sát hình sự thụ lý theo thẩm quyền.
Theo Bình An/motthegioi

>> xem thêm

Bình luận(0)