CA tỉnh Thanh Hóa điều tra vụ bố tâm thần hiếp dâm con gái ruột

Google News

Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) đang phối hợp với Công an tỉnh điều tra làm rõ nghi án bố hiếp dâm con gái 9 tuổi ở xã Hoằng Thái.

Thông tin từ ông Nguyễn Hữu Ngọc - Chủ tịch UBND xã Hoằng Thái, huyện Hoằng Hoá, Thanh Hoá cho biết: “Ngày 22/03, xã Hoằng Thái nhận được thông báo từ Sở LĐ,TB&XH tỉnh Thanh Hoá xác nhận thông tin về việc trên địa bàn xã xảy ra vụ việc trẻ em bị xâm hại tình dục. Sau khi tiếp nhận thông tin UBND xã đã giao Ban công an và Hội phụ nữ kết hợp cùng công an huyện Hoằng Hoá khẩn trương điều tra xác minh nghi án bố đẻ hiếp dâm con gái 9 tuổi”.
Trước đó, khoảng 15h ngày 16/03/2018, cháu Nguyễn Thị P. ( sinh 2009) ở thôn 4 xã Hoằng Thái, được bố đẻ là ông Nguyễn Văn K. (sinh 1979) và ông Nguyễn Văn T.(sinh 1960) là chú họ đưa đến trạm y tế xã trong tình trạng bị chảy máu nhiều ở bộ phận sinh dục, bộ phận sinh dục bị tổn thương nặng.
Sau khi sơ cứu, trạm y tế xã đã giới thiệu chuyển lên Bệnh viện đa khoa huyện Hoằng Hoá chữa trị. Qua thăm khám cho thấy bộ phận sinh dục của cháu Nguyễn Thị P. có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.
Ngôi nhà nơi xảy ra nghi án bố say rượu có tiền sử bệnh tâm thần hiếp dâm con gái. 
Theo ông Lê Văn Thao - Trưởng công an xã Hoằng Thái cho biết: “Tại địa phương mới xảy ra nghi án anh Nguyễn Văn K. say rượu nên hiếp dâm con đẻ là cháu Nguyễn Thị P. Sau khi đưa vào bệnh viện cháu P. nói lúc bị ngã, lúc thì bị cành cây đập vào vùng kín, lúc lại bảo bị bố đè lên… Sau khi bố cháu P. là anh Nguyễn Văn K. đem cháu ra trạm đã bỏ đi khỏi địa phương hơn một tuần mới về. Khi trở về anh Nguyễn Văn K. đã lên Công an huyện Hoằng Hoá để khai nhận tất cả hành vi của mình. Hiện anh K. đang bị công an tỉnh Thanh Hóa tạm giữ để điều tra làm rõ”.
Sau khi từ bệnh viện về để ổn định tâm lý cho cháu Nguyễn Thị P. nên gia đình chị Nguyễn Thị L. đã mang cháu P. ra huyện Hà Trung sinh sống với bà dì.
Từ ngày sự việc đau lòng xảy ra ngôi nhà chị Nguyễn Thị L. (mẹ của cháu P.) luôn trong tình trạng đóng cửa. Được biết gia đình anh Nguyễn Văn K. có 2 người con, cháu Nguyễn Thị P. sinh năm 2009 là con út của gia đình. Vợ anh K. là Nguyễn Thị L. (Sinh 1982) hiện đang là công nhân ở một khu công nghiệp trong huyện.
“Anh Nguyễn Văn K. có tiền sử bệnh tâm thần nặng, hiện anh đang được hưởng chế độ 67 của Nhà nước. Anh K. không có nghề nghiệp gì ổn định, là người siêng năng, chịu khó, ngoài việc làm nông nghiệp anh K. đi phụ hồ, ai thuê việc gì thì làm việc đó. Tuy mắc bệnh tâm thần nhưng anh K. rất nghiện rượu. Mỗi lần uống rượu say là anh không biết gì hết”, ông Thao cho biết thêm
Tìm hiểu tại địa phương được biết: Hoàn cảnh gia đình anh K. và Chị L. rất khó khăn. Gia đình có 4 khẩu, mọi chi phí ăn uống, tiền ăn, học của 2 đứa con chủ yếu dựa vào đồng lương ít ỏi từ việc làm công nhân của chị L. Hiện gia đình anh Nguyễn Văn K.thuộc diện hộ cận nghèo.
Bà Nguyễn Thị N. thôn 4, xã Hoằng Thái kể: “Gia cảnh nhà vợ chồng nó rất khó khăn, chồng thì tâm thần, lại hay uống rượu nên đầu óc lúc điên, lúc tỉnh. Mọi công việc trong nhà dựa chủ yếu vào vợ nó. Nghĩ đến con bé còn nhỏ mà đã chịu đựng sự bất hạnh từ người bố khiến ai cũng thấy đau lòng”
Theo Ngọc Hưng/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)