Bộ trưởng GD&ĐT khen hiệu trưởng đón học sinh từ cổng trường

Google News

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ vừa thông qua Sở GD&ĐT thành phố Hà Nội gửi lời khen tới cô hiệu trưởng trường Tiểu học Tràng An, Hà Nội và tập thể giáo viên trường.

Nhiều năm qua, cô hiệu trưởng trường Tiểu học Tràng An - Lê Minh Sơn và tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Tràng An (Hà Nội) đều đặn mỗi sáng có mặt từ sớm để đón học sinh vào lớp, dù cho ngày nắng hay mưa.
Việc làm này không chỉ giúp cho phía trước sân trường hết cảnh ách tắc mà còn khiến trẻ thích đến trường, phụ huynh yên tâm hơn. Tập thể trường Tiểu học Tràng An đã nhận được sự đồng tình, đánh giá cao của các bậc phụ huynh và xã hội.
Bo truong GD&DT khen hieu truong don hoc sinh tu cong truong
 Cô hiệu trưởng Lê Minh Sơn đón học sinh mỗi sáng. Ảnh: VietNamNet.
Qua Sở GD&ĐT Hà Nội, Bộ trưởng GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ đánh giá cao và biểu dương hành động đẹp này.
Đồng thời, bộ trưởng khẳng định dù trong hoàn cảnh nào, chỉ có tình yêu thương và trách nhiệm với học trò mới làm nên hình ảnh đẹp nhất về người giáo viên nhân dân.
Bên cạnh đó, ông Phùng Xuân Nhạ đề nghị các cơ sở giáo dục trong cả nước quan tâm hơn nữa tới học sinh của mình, để những hành động đẹp sẽ trở thành việc làm thường xuyên, góp phần đảm bảo an toàn cho học sinh, đồng thời tạo sự gắn bó giữa nhà trường, gia đình và xã hội.
Trước đó, ngày 9/3, Bộ trưởng GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ cũng gửi thư khen thầy Ninh Văn Dậu, giáo viên trường THPT Đinh Tiên Hoàng, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai.
Thầy Dậu đã có việc làm rất đáng trân trọng là đưa học sinh Ksor Gôl trở lại trường, sau khi bỏ học vì hoàn cảnh khó khăn.
"Bằng tấm lòng thương yêu học trò, thầy đã làm được việc mà không phải ai cũng làm được, nhiều lần đến nhà thuyết phục và vượt hàng chục km đường rừng để vào rẫy đưa học sinh nghèo phải nghỉ học trở lại trường trong vòng tay yêu thương của thầy cô, bè bạn", trích nội dung thư.
Theo Quyên Quyên/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)