Bí thư Tỉnh Hải Dương cấp số ĐT tiếp nhận phản ánh của dân

Google News

(Kiến Thức) - Tân Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Phạm Xuân Thăng khẳng định sẵn sàng cung cấp số điện thoại, email để tiếp nhận thông tin phản ánh từ cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tỉnh, tăng cường tương tác với người dân qua hình thức này.

Ngay sau khi bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hải Dương lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 – 2025, tân Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Phạm Xuân Thăng đã chủ trì buổi họp báo.
Trả lời câu hỏi của PV về việc công khai số điện thoại cá nhân, tân Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Phạm Xuân Thăng khẳng định sẵn sàng cung cấp cả số điện thoại cũng như Email cá nhân. Ông Thăng nhấn mạnh, đây là điều rất cần thiết để có thể tiếp cận thông tin phản ánh của nhân dân. Qua đó sẽ nắm bắt được tình hình và có những điều hành, chỉ đạo một cách hợp lý nhất.
Bi thu Tinh Hai Duong cap so DT tiep nhan phan anh cua dan
 Tân Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương chủ trì họp báo sau Đại hội.
Nói về việc, làm thế nào để sớm đưa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh vào cuộc sống, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương Phạm Xuân Thăng nhấn mạnh, việc tuyên truyền triển khai Nghị quyết sẽ được đổi mới, trong đó người đứng đầu cấp ủy sẽ trực tiếp truyền đạt tới cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là đội ngũ doanh nhân và các doanh nghiệp.
“Ngoài cách tuyên truyền, quán triệt truyền thống, sẽ có hình thức để triển khai Nghị quyết Đại hội tới các doanh nghiệp, doanh nhân. Đồng thời yêu cầu các Bí thư cấp ủy trực tiếp quán triệt Nghị quyết. Bản thân tôi dự kiến sẽ trực tiếp quán triệt Nghị quyết tới các doanh nghiệp, doanh nhân vào thời điểm thích hợp” - ông Phạm Xuân Thăng nói.
Mới đây, Văn phòng Tỉnh ủy Hải Dương phát đi thông tin cho biết, Thường trực Tỉnh ủy khóa XVII nhiệm kỳ 2020-2025 không nhận hoa chúc mừng của cơ quan, đơn vị và cá nhân sau Đại hội.
Đây là chỉ đạo thể hiện nét mới của Thường trực Tỉnh ủy khóa XVII trong bối cảnh dịch Covid-19 ảnh hưởng tiêu cực tới nền kinh tế và nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung đang bị ảnh lũ lụt. Việc không nhận hoa của Thường trực Tỉnh ủy khóa mới cũng thể hiện tinh thần thực hành tiết kiệm, tránh phô trương hình thức, tránh lãng phí, thực hiện đúng quy định của tỉnh về việc tặng hoa.
Thường trực Tỉnh ủy cũng chỉ đạo dừng chương trình nghệ thuận "Xứ Đông ngời sáng" chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII dự kiến diễn ra vào tối 30/10 tại vườn hoa hướng dương (TP Hải Dương).
>>> Mời độc giả xem thêm video Ông Lê Tiến Châu tái đắc cử chức vụ Bí thư Tỉnh ủy Hậu Giang

Nguồn:  Truyền hình Hậu Giang.

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)