Bị bắt vì dùng vé số giả đòi lĩnh thưởng 50 triệu đồng

Google News

Ngày 25.8, Công an quận 1, TP.HCM cho biết, đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Phạm Tiến Phong (SN 1987, ngụ tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Tại cơ quan công an, Phong thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Do không có tiền tiêu xài nên Phong đã nảy sinh ý định đi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Theo đó, ngày 16.8, Phong mua 1 tờ vé số của Công ty TNHH MTV xổ số kiến thiết An Giang phát hành có dãy số dự thưởng là 482774 của 1 người bán vé số dạo.
Chiều cùng ngày, Phong dò kết quả và phát hiện tờ vé số mình mua gần giống với kết quả của giải đặc biệt là 622774. Tờ vé số của Phong chỉ sai 2 con số ở hàng chục ngàn và trăm ngàn. Lúc này, Phong nảy sinh ý định lừa đảo. Phong lấy 1 tờ vé số khác rồi dùng dao bóc số 2 và số 8 của tờ vé số đó rồi dán vào tờ của mình để có kết quả trúng giải phụ đặc biệt là 50 triệu đồng.
Bi bat vi dung ve so gia doi linh thuong 50 trieu dong
Hình minh hoạ. Ảnh: IT 
Chiều 22.8, Phong điều khiển xe máy đi từ nhà mình ở TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương lên TPHCM. Sau đó, Phong ghé vào trạm phát hành vé số An Giang ở đường Ký Con, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM để lãnh thưởng. Nhân viên của trạm kiểm tra tờ vé số thì phát hiện có dấu hiệu đã bị cạo sửa. Nhân viên đã âm thầm báo cho quản lý trạm và báo công an.
Công an quận 1 đã có mặt tiến hành đưa Phong về trụ sở làm việc. Qua làm việc, Phong khai pnhư trên. Tiến hành khám xét nơi ở của Phong ở TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương, công an phát hiện dao lam, cây kéo, hộp keo, nhiều tờ vé số khác nhau… Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý.
Theo Chí Tâm/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)