Bí ẩn cái chết của cặp vợ chồng trong chiếc ô tô Mercedes

Google News

(Kiến Thức) - Người dân khu vực thôn Hạ Thành, xã Phương Độ, thành phố Hà Giang không khỏi sợ hãi khi phát hiện cặp vợ chồng và đứa trẻ nhỏ chết trong chiếc ô tô Mercedes bị cháy một phần trên thân xe.

Theo cơ quan công an TP Hà Giang, ba nạn nhân chết trong chiếc ô tô Mercedes gồm anh Trịnh Đức M. (46 tuổi, chồng, lái xe Sở Xây dựng Hà Giang), chị Nông Thị Bích N. (38 tuổi, vợ, bác sĩ Khoa sản - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Giang) và một con trai 9 tháng tuổi của hai vợ chồng.
Bi an cai chet cua cap vo chong trong chiec o to Mercedes
Hiện trường phát hiện chiếc Mercedes. Nguồn ảnh: Tuổi Trẻ 
Thông tin điều tra ban đầu cặp vợ chồng chết trong Mercedes cho biết, chiều tối ngày 19/3, người thân đã báo cáo cơ quan chức năng sự mất tích lạ thường của hai vợ chồng anh M. và chị N, cùng đứa con trai gần 9 tháng tuổi.
Đến khoảng 16h chiều ngày 20/3, các lực lượng chức năng đã tìm thấy cả hai vợ chồng cùng đứa con nhỏ chết trong chiếc ô tô Mercedes mang biển số Hà Nội.
Hiện trường gia đình chết trên xe, chiếc ô tô Mercedes đã bị cháy một phần trần xe.
Một lãnh đạo Công an TP.Hà Giang cho biết, hiện các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh đang tích cực điều tra để làm rõ nguyên nhân dẫn tới sự việc đau lòng trên.
P.H (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)