Bé gái 1 tuổi chết bất thường với vết bầm trên mặt

Google News

(Kiến Thức) - Bé gái 1 tuổi chết bất thường sau khi được mẹ đón ở điểm giữ trẻ về nhà có biểu hiện lừ đừ, ngủ li bì…

>>> Clip người thân đau đớn khi bé gái 1 tuổi chết bất thường:
Ngày 8/5, Công an TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang làm rõ nguyên nhân tử vong của bé Trần Thị K.N (sinh tháng 6/2015). Cùng thời điểm này, ba mẹ của bé đã đưa bé về nghĩa trang an nghỉ.
Be gai 1 tuoi chet bat thuong voi vet bam tren mat
Người thân đau đớn trước cái chết của bé N. 
Chị Nguyễn Thị Lưu (28 tuổi, quê tỉnh Đắc Lắc), mẹ của bé N. và chồng thuê nhà trọ ở khu phố Nhị Đồng 2, phường Dĩ An, TX Dĩ An để đi làm công nhân khu công nghiệp.
Sau thời gian nghỉ ở nhà để chăm sóc con nhỏ, đầu tháng 5 vừa qua chị Lưu đưa con là bé Ng. đến điểm giữ trẻ tự phát gần nhà gởi với giá 1,5 triệu tháng để đi xin việc làm.
Chiều 6/5, khi đến đón con, chị Lưu nhìn thấy một bên má của bé N. có vết bầm, hỏi người giữ trẻ thì họ cho biết bé bị té nhưng không đáng kể.
“Tối hôm đó, con gái tôi lừ đừ, nằm ngủ li bì kèm theo ói, tiêu chảy. Tôi đưa bé đến bác sĩ tư gần nhà khám, cho uống thuốc”, chị Lưu kể lại.
Suốt đêm, bé N. sốt cao, tiêu chảy liên tục nên sáng hôm sau (7/5) chị Lưu nhanh chóng đưa con vào bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức, TP HCM cấp cứu. Tuy nhiên khi đến đây, các bác sĩ nhận định bé đã quá nguy kịch và chỉ vài phút sau thì bé N. đã tử vong.
Be gai 1 tuoi chet bat thuong voi vet bam tren mat-Hinh-2
 Bé N.được đưa về nhà lo hậu sự.
Sau khi xảy ra vụ việc, bệnh viện đã báo cho Công an TX Dĩ An để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của bé trước khi giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)