Bắt “tú bà” cầm đầu đường dây sex tour 6 - 10 triệu đồng

Google News

Công an tỉnh Hải Dương vừa triệt phá đường dây mại dâm theo hình thức tour du lịch với giá từ 6 - 10 triệu đồng. Cầm đầu đường dây là Vũ Thị Duyên, một nhân viên quán hát.

Ngày 29/4, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn bị vừa triệt triệt phá một đường dây môi giới mại dâm với hình thức tour du lịch, bắt tạm giam 2 đối tượng trong đường dây này là Vũ Thị Duyên (SN 1990, trú tại TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) và Lê Thị Vân (SN 1994, trú thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi môi giới mại dâm. Trong đó, Duyên là đối tượng cầm đầu, chủ mưu, từng có 1 tiền án về tội ma túy.
Thông tin ban đầu vụ án, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương phát hiện một nhóm đối tượng trên địa bàn TP Hải Dương tổ chức hoạt động môi giới mại dâm.
Bat “tu ba” cam dau duong day sex tour 6 - 10 trieu dong
 Đối tượng Vân (bên trái) và Duyên tại cơ quan công an.
Quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện Vũ Thị Duyên, nhân viên quán hát KTV (SN 1990, trú tại TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, hiện đang thuê trọ ở khu 10, phường Bình Hàn, TP Hải Dương) là kẻ cầm đầu đường dây trên.
Chiều 24/4, Duyên và Lê Thị Vân đã thực hiện việc môi giới, tổ chức cho 2 gái mại dâm đi bán dâm ở Hải Phòng với hình thức “tour du lịch”. Duyên đã nhận tiền môi giới của khách mua dâm là 13 triệu đồng.
Sau khi mật phục, theo dõi, chiều tối cùng ngày, lực lượng chức năng đã kiểm tra khách sạn Thảo Vy (đường Lê Hồng Phong, quận Hải An, TP Hải Phòng), phát hiện bắt giữ 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Ngay sau đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hải Dương đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Vũ Thị Duyên và Lê Thị Vân, thu giữ tiền và các tang vật liên quan…
Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai nhận, qua mạng Zalo, V.P.N. (trú tại Hải Dương) quen biết với Duyên sử dụng Zalo là "Trầm Ngọc". Sau đó, N. đặt vấn đề cần 2 gái bán dâm đi du lịch ở Hải Phòng 1 ngày (từ chiều 24/4 đến 25/4), Duyên đồng ý với giá 6 triệu đồng/gái bán dâm/ngày.
Chiều 24/4, N. cùng người bạn tên là M. đến đón 2 gái bán dâm là Lê Thị Vân và H.T.N. (SN 1993, quê ở xã Tiên Thanh, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng). Do mệt nên Vân không đi nữa nên Duyên đã yêu cầu Vân tìm gái bán dâm khác thay thế. Vân đã tìm được chân dài khác là T.T.H. (SN 1990, ở huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng) thế chỗ mình.
Sau khi đón được chân dài T.T.H., tại khu vực 559, quốc lộ 5A (tỉnh Hải Dương), V.P.N. đã đưa 13 triệu đồng cho Duyên (gồm tiền mua dâm và tiền thưởng cho Duyên), rồi cùng bạn đưa 2 "người đẹp" đến khách sạn Thảo Vy, đường Lê Hồng Phong, quận Hải An, TP Hải Phòng vui vẻ, sau đó các đối tượng bị cảnh sát phát hiện, bắt quả tang.
Theo cơ quan điều tra, Duyên và Vân đều là nhân viên phục vụ tại các quán karaoke trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Trước khi bị bắt giữ, cả hai đều thuê trọ ở TP Hải Dương.
Thủ đoạn của Duyên là sử dụng mạng xã hội Zalo, Facebook đăng tải hình ảnh của các người đẹp để đánh bóng thông tin trên trang cá nhân của mình. Khi có khách kết bạn, đặt vấn đề mua dâm, Duyên chia sẻ hình ảnh của các gái bán dâm cho khách lựa chọn và thỏa thuận.
Thông thường giá mỗi lần bán dâm là 1 - 2 triệu đồng tùy theo độ trẻ đẹp của gái bán dâm. Nếu khách có nhu cầu thuê gái bán dâm đi chơi theo hình thức "tour du lịch" thì giá sẽ từ 6 - 10 triệu đồng, trong đó Duyên sẽ chiết khấu 60% tiền cho gái bán dâm, còn lại hưởng 40%.
Hiện vụ án và các đối tượng liên quan đã được Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương chuyển cho Công an TP Hải Dương tiếp tục điều tra làm rõ.
>>> Mời độc giả xem thêm video Bắt nhóm môi giới mại dâm cho khách nước ngoài

Nguồn: Truyền hình Đồng Tháp.

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)