Má mì Bắc Ninh tinh ma cỡ nào...mở “động” bao nuôi hàng chục gái làng chơi?

Google News

(Kiến Thức) - Cục Cảnh sát Hình sự (bộ Công an) vừa triệt phá một tụ điểm chuyên hoạt động mại dâm ở Bắc Ninh. Vậy, má mì Bắc Ninh này tinh ma cỡ nào để mở "động" bao nuôi hàng chục gái làng chơi?

Ngày 3/2, Cục Cảnh sát Hình sự cho biết, vừa triệt phá một tụ điểm chuyên hoạt động mại dâm, tụ điểm này thường xuyên nuôi ăn ở tại chỗ cả chục gái “bán hoa” để hành nghề bất chính.
Ma mi Bac Ninh tinh ma co nao...mo “dong” bao nuoi hang chuc gai lang choi?
Đối tượng Vương Thị Qùy thuê ngôi nhà để hoạt động mại dâm.
Bước đầu xác định, đối tượng điều hành động mại dâm là Vương Thị Quỳ (SN 1971, trú tại xã Gia Đông, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh), còn địa bàn hoạt động chứa chấp mại dâm là tại thôn Thường Vũ, xã An Bình, huyện Thuận Thành.
Được biết, Quỳ thuê một căn nhà 6 tầng với giá 250 triệu đồng/năm để làm địa điểm chứa mại dâm. Ngôi nhà này được xây dựng kiên cố, mỗi tầng làm thành 8 phòng có nhà vệ sinh khép kín, tổng căn nhà có khoảng gần 40 phòng chuyên hoạt động mại dâm.
Địa điểm ngôi nhà này gần 1 trường Đại học và khu công nghiệp nên thường xuyên có người ra vào phải hoạt động cả ngày lẫn đêm làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.
Quỳ nuôi ăn ở tại chỗ khoảng 12 cô gái trẻ, chuyên phục vụ bán dâm cho khách có nhu cầu, khi khách vào thì nhân viên ở đây chỉ thu 120 nghìn đồng tiền phòng và khi khách lên phòng thì sẽ trả 200 nghìn đồng cho gái bán dâm.
Tại đây, tổ công tác của Phòng 4 phối hợp với công an địa phương đã kiểm tra căn nhà trên và phát hiện 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại 3 phòng, còn tại 2 căn phòng khác cũng có 2 khách đã thanh toán tiền, đang chờ gái bán dâm lên để “hành sự”.
Tại cơ quan công an, bước đầu Quỳ khai nhận gái bán dâm chủ yếu ở khu vực Tây Bắc và Tây Nam Bộ, ngoài việc tự tuyển thì Quỳ còn thông qua mối quan hệ xã hội để móc nối với một số đối tượng khác tuyển gái bán dâm, gái bán dâm chỉ khoảng 20 đến 25 tuổi.
Hiện, Cục Cảnh sát hình sự đã chuyển vụ án đến công an tỉnh Bắc Ninh để tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.
>>> Xem thêm video: Bán dâm trong quán cà phê gội đầu.
(Nguồn: THĐT)
Quang Thịnh

>> xem thêm

Bình luận(0)