Bắt ngươi đàn ông nghi vào trường dụ dỗ lấy 16 dây chuyền của học sinh

Google News

Lợi dụng nhà trường cho phụ huynh đưa con vào tận lớp học, một đối tượng đã trà trộn vào trường để thực hiện hành vi trộm cắp.

Mới đây, một tài khoản Facebook đã đăng tải hình ảnh người đàn ông bị công an bắt giữ tại trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm (Quận Thanh Khê, Đà Nẵng) với dòng trạng thái: “Vào sâu trong trường chưa biết làm gì nhưng bị các em học sinh hô hoán nên mọi người thấy vậy vây bắt. Trên tay cầm một đống dây chuyền bạc. Hiện tại chưa biết là giật dây chuyền hay bắt cóc...”.
Bài đăng đã nhận được hàng nghìn bình luận và hơn 4 nghìn lượt chia sẻ.
Liên quan đến sự việc trên, nguồn tin trên Zing.vn cho hay, sáng 24/10, Công an phường An Khê, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng, đang lấy lời khai Lê Minh Thiệu (33 tuổi, quê Quảng Nam) để làm rõ hành vi lừa học sinh lấy dây chuyền.
Bat nguoi dan ong nghi vao truong du do lay 16 day chuyen cua hoc sinh
/Uploaded/quocquan/2019_10_25/lay-day-chuyen-cua-hoc-sinh_ZIOV.jpg
Cụ thể, vào khoảng 7h cùng ngày, Thiệu vào trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm, dụ dỗ học sinh lớp 2 lấy 16 dây chuyền bằng kim loại màu trắng.
Khi Thiệu đang thực hiện hành vi thì bị các phụ huynh phát hiện, hô hoán và cùng giáo viên, bảo vệ vây bắt, giao cho công an.
Theo tờ Thanh Niên, về thông tin trên mạng xã hội cho rằng đây là vụ việc bắt cóc, cướp giật, thượng tá Trần Văn Tám, Trưởng công an quận Thanh Khê, khẳng định: “Không có chuyện cướp giật hay bắt cóc tại trường như dư luận lan truyền. Đặc biệt, chỉ có một người và đã bị bắt giữ ngay chứ không phải như thông tin còn 2 người chạy thoát... Vụ việc đang tiếp tục được điều tra”.
Theo Thanh Tùng / Đời sống & Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)