Bắt hàng loạt đối tượng đua xe gây rối trật tự đêm TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Trong khi người dân cả nước nói chung và TP HCM nói riêng đang trong những ngày quốc tang nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải, thì hàng trăm thanh thiếu niên lại có hành vi tụ tập đua xe tại quận 9.

Sáng 21/3, Công an quận 9, TP HCM cho biết đang tạm giữ hơn 10 phương tiện các loại và lập hồ sơ xử lý các đối tượng có liên quan đến vụ tụ tập đua xe gây mất an ninh trật tự trong Khu Công nghệ cao (KCNC), quận 9.
 Lực lượng Công an quận 9, TP HCM kịp thời ngăn chặn hàng trăm thanh thiếu niên có hành vi tụ tập gây rối trật tự công cộng trong KCNC quận 9 tối 20/3.
Trước đó khoảng 21h ngày 20/3, trên tuyến đường D3 trong KCNC (thuộc phường Long Thạnh Mỹ và giáp với các phường khác của quận 9) xuất hiện nhiều nhóm thanh thiếu niên đi xe máy dàn hàng ngang, nẹt pô, bốc đầu…gây náo loạn giao thông, trong khi dọc 2 bên đường hàng trăm người đứng xem, cổ vũ.
Tuyến đường D3 trong KCNC quận 9, nơi nhóm "quái xế" tụ tâp5 gây rối, so kè tốc độ. 
Nhận tin báo, lực lượng CSGT Công an quận phối hợp với lực lượng CSHS, công an các phường Tăng Nhơn Phú A, Hiệp Phú, Long Thạnh Mỹ, Tân Phú… (thuộc địa bàn quận 9) đồng loạt xuất hiện khu vực tuyến đường D1 nói trên.
Phát hiện lực lượng Công an, hàng trăm thanh thiếu niên đã bỏ chạy gây cảnh hỗn loạn. Lực lượng công an đã chặn bắt được hàng chục đối tượng cùng những chiếc xe máy phân khối lớn, thay đổi kết cấu, đôn zên xoáy nồng…đưa về trụ sở để xử lý.
Nhiều phương tiện là những chiếc xe phân khối lớn, được đôn zên, xoáy nồng...của nhóm "quái xế" bị Công an thu giữ. 
Ngay khi xảy ra vụ việc, người dân địa phương bày tỏ sự vui mừng khi nhóm “quái xế” bị Công an giải tán, bắt giữ. Nhiều người dân bày tỏ sự bức xúc mong muốn Công an xử lý nghiêm các đối tượng có hành vi tụ tập gây rối này.
“Trong khi người dân cả nước nói chung và TP HCM nói riêng đang trong những ngày quốc tang, mọi hoạt động vui chơi giải trí đều tạm ngưng để thể hiện sự tiếc thương nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải, vị Thủ tướng nhân hậu, tài đức, thì những thanh niên này lại có hành vi tụ tập đua xe gây mất an ninh trật tự, vì vậy người dân mong muốn Công an phải xử lý nghiêm, tịch thu các phương tiện cúng gây rối”, bác Hà, một người dân phường Long Thạnh Mỹ bức xúc chia sẻ.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)