Bắt được băng nhóm cầm dao kiếm đập phá quán đòi bảo kê

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan công an TP HCM cho biết đã bắt được nhóm giang hồ cầm dao, kiếm, mã tấu xông vào quán cà phê đòi bảo kê (thuộc địa bàn huyện Bình Chánh, TP HCM)

Chiều nay 16/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) cho biết đã tạm giữ 10 thanh niên liên quan đến hành vi dùng hung khí gây thương tích, đập phá quán cà phê của ông P.A.T. (34 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP HCM) để đòi bảo kê.
Mời quý vị độc giả xem video nhóm giang hồ đủ loại hung khí xông vào đập phá quán cà phê:

Nhóm giang hồ đủ loại hung khí xông vào đập phá quán cà phê

Theo thông tin ban đầu, chiều 10/3, nhóm giang hồ khoảng 10 người đã mang mã tấu xông vào quán cà phê của ông T. ở xã Hưng Long, huyện Bình Chánh đập phá khiến cả khu vực một phen kinh hoàng.
Bat duoc bang nhom cam dao kiem dap pha quan doi bao ke
Hàng chục côn đồ đủ loại hung khí xông vào đập phá, chém người ở quán cà phê. 
Lúc này, anh Trương Quốc Anh (24 tuổi), là nhân viên của quán ra hỏi thì bị nhóm giang hồ dùng hung khí tấn công vào vùng mặt, đâm thủng sườn. Sau khi gây thương tích cho anh Anh, nhóm côn đồ tiếp tục xông vào đập phá bàn ghế, tài sản trong quán rồi bỏ đi. Toàn bộ diễn biến vụ việc đã được camera an ninh ghi lại.
Bat duoc bang nhom cam dao kiem dap pha quan doi bao ke-Hinh-2
Nhân viên quán cà phê bị nhóm giang hồ chém trọng thương. 
Trình báo vụ việc với cơ quan công an, ông T. khai rằng, ông không mâu thuẫn với bất kỳ người nào. Theo chủ quán cà phê thì, sau khi ông mở quán, có hai thanh niên tự xưng là "trùm giang hồ” tên "Tám Tẹt" và "Tùng Ken" đến quán, đặt vấn đề bảo kê làm ăn bằng cách chung chi tiền mỗi tháng cho chúng.
Thấy vô lý nhưng ông T. vẫn lựa lời từ chối thì quán cà phê của ông đã bị nhóm giang hồ đập phá tan tành. Điều đáng nói là trong lúc Công an huyện Bình Chánh lấy lời khai, xác minh nhóm này thì bất ngờ ông T. nhận được điện thoại của nhóm giang hồ, bắt buộc ông phải rút đơn.
Ông T. không đồng ý bãi nại thì bị nhóm này hành hung. Tuy nhiên hành vi của băng này đã bị công an theo dõi nên khi nhóm giang hồ chuẩn bị tấn công ông T. thì sa lưới.
Hiện Công an huyện Bình Chánh đang mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng có liên quan.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)