Bất chấp “lệnh cấm” phòng dịch, nhân viên karaoke ở Đồng Nai thoát y phục vụ khách

Google News

Khi ập vào kiểm tra quán karaoke "Thu Hằng" ở thành phố Biên Hòa, cảnh sát phát hiện cơ sở đang tấp nập với khoảng 20 khách và nhân viên đang hát karaoke. Đặc biệt, tại một phòng hát có 2 nhân viên nữ thoát y để phục vụ nhảy múa và hát với khách.

Ngày 20/6, Công an thành phố Biên Hòa, Đồng Nai cho biết, đơn vị đang lập hồ sơ xử lý cơ sở Karaoke "Thu Hằng", khu phố 9 phường Tân Phong, TP Biên Hòa do mở quán cho khách hát karaoke và cho nhân viên thoát y phục vụ bất chấp lệnh tạm ngưng kinh doanh của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai để phòng chống dịch bệnh COVID-19.
Khoảng 22h30 ngày 19/6, từ tin báo của nhân dân, Công an thành phố Biên Hòa phối hợp cùng Công an phường Tân Phong ập vào kiểm tra hành chính quán Karaoke "Thu Hằng".
Bat chap “lenh cam” phong dich, nhan vien karaoke o Dong Nai thoat y phuc vu khach
Cơ sở karaoke "Thu Hằng". 
Tại đây, cảnh sát phát hiện cơ sở đang tấp nập với khoảng 20 khách và nhân viên đang hát Karaoke. Đặc biệt, tại một phòng hát có 2 nhân viên nữ thoát y, không mảnh vải che thân để phục vụ nhảy múa và hát với khách.
Theo lời khai các nhân viên thoát y, họ đã thoả thuận với chủ cơ sở để thực hiện hành vi nhảy múa thoát y với khách nam, với mục đích thu hút khách và được nhận khoản tiền “bo” từ khách.
Lực lượng công an xác định, cơ sở karaoke Thu Hằng đã mở cửa đón khách, bất chấp quy định của Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai về tạm ngưng hoạt động để phòng, chống dịch COVID-19.
Bat chap “lenh cam” phong dich, nhan vien karaoke o Dong Nai thoat y phuc vu khach-Hinh-2
Nữ nhân viên thoát y phục vụ khách. 
Để đối phó với lực lượng chức năng, chủ cơ sở cho tắt đèn và khoá cửa sau khi đón khách vào bên trong và bố trí người canh gác rất cẩn mật, sẵn sàng báo động khi phát hiện lực lượng chức năng kiểm tra để bên trong tẩu thoát nhưng bất thành trước quyết tâm triệt phá xử lý của CBCS Công an thành phố Biên Hòa.
Ngoài xử lý các hành vi vi phạm về ANTT, chủ cơ sở và các khách hát Karaoke đang được Công an thành phố xử lý vi phạm các quy định về phòng chống dịch bệnh. 
>>> Mời độc giả xem thêm video Dịch COVID-19 bùng phát, nhiều người vẫn tìm đến các quán karaoke:

Nguồn: VTV 1

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)