Ảnh: Cô gái bị tài xế taxi đánh khi trèo lên nóc xe ở Hải Dương

Google News

(Kiến Thức) - Cô gái thần kinh không bình thường bất ngờ nhảy lên nóc chiếc taxi khiến lái xe bực tức và đánh cô gái trước sự chứng kiến của nhiều người dân.

Thông tin ban đầu về vụ việc cô gái bị tài xế taxi đánh khi trèo lên nóc xe ở Hải Dương, vào khoảng 11h45 ngày 11/7, trên phố Vũ Khâm Lân (phường Hải Tân, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) đã xảy ra sự việc hy hữu khi một cô gái trẻ bất ngờ nhảy lên nóc chiếc taxi màu xanh BKS 34A-05083. Tại đây, cô gái đứng khoanh tay và nói lảm nhảm, có biểu hiện bất thường.
Phát hiện sự việc trên, một người đàn ông đã nhảy lên xe, sau đó đẩy cô gái này xuống dưới đất. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông tiếp tục nhảy xuống chỗ cô gái và đạp liên tiếp vào người cô gái này. Nhiều thanh niên chứng kiến sự việc đã không có hành động ngăn cản. Thậm chí, nhiều người chứng kiến đã quay clip vào đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao.
Anh: Co gai bi tai xe taxi danh khi treo len noc xe o Hai Duong
 Cô gái thần kinh không bình thường bất ngờ nhảy lên nóc chiếc taxi khiến lái xe bực tức và đánh cô gái trước sự chứng kiến của nhiều người dân.
Trao đổi với PV Kiến Thức, Trưởng công an phường Hải Tân (TP Hải Dương) - ông Nguyễn Đức Tùng xác nhận vụ việc trên.
“Vào khoảng 12h5 ngày 11/7, công an phường Hải Tân nhận được tin báo về vụ việc trên và đã cử lực lượng công an phường xuống hiện trường. Sau khi làm việc, xác định cô gái bị đánh tên Thanh (quê ở Hòa Bình) là khách đi taxi nhưng không hiểu sao khi đến khu vực đó lại có hành động nhảy lên nóc xe”, Trưởng công an phường Hải Tân cho biết.
Nói về người đàn ông đánh cô gái, Trưởng công an phường Hải Tân Nguyễn Đức Tùng cho hay: “Trong lúc nóng giận, lái xe taxi đánh cô gái mấy lần khiến cô gái lăn vào vũng bùn làm cho quần áo bị bẩn hết. Trước sự việc này, ngày 11/7, tài xế taxi đã đến Công an phường làm việc và nói về nguyên tắc lái xe mà đánh người như thế là không đúng nhưng vì lúc đó tức giận”.
>>> Mời độc giả xem video Cô gái bị lái xe taxi đánh khi trèo lên nóc xe - Nguồn FB Thuấn Bình:
Ông Nguyễn Đức Tùng cho biết thêm: "Sau khi xảy ra vụ việc, chúng tôi có đưa chị Thanh về công an phường làm việc. Tại đây, phát hiện chị Thanh là người có biểu hiện không bình thường về thần kinh. Trên người chị Thanh khi đó cũng không có thương tích gì.
Do quần áo của người phụ nữ này bị bẩn hết, chúng tôi còn xin cả quần áo của người dân cho chị và cán bộ công an phường đã cho tiền để người phụ nữ này bắt xe về quê”.
Theo nhận dạng màu xanh, chiếc taxi được nhiều người cho rằng của hãng Mai Linh. Để làm rõ thông tin sự việc trên, sáng 12/7, PV Kiến Thức đã liên lạc với đại diện taxi Mai Linh tại Hải Dương. Tuy nhiên, vị này cho biết đang đi công tác và tại văn phòng có cán bộ làm việc nhưng không ai đủ thẩm quyền phát ngôn với báo chí.
Một số hình ảnh về vụ việc cô gái trẻ nhảy lên nóc xe taxi và bị đánh sau đó:
Anh: Co gai bi tai xe taxi danh khi treo len noc xe o Hai Duong-Hinh-2
 
Anh: Co gai bi tai xe taxi danh khi treo len noc xe o Hai Duong-Hinh-3
 
Anh: Co gai bi tai xe taxi danh khi treo len noc xe o Hai Duong-Hinh-4
 
Anh: Co gai bi tai xe taxi danh khi treo len noc xe o Hai Duong-Hinh-5
 
Anh: Co gai bi tai xe taxi danh khi treo len noc xe o Hai Duong-Hinh-6
 
Hải Ninh

Bình luận(0)