Để quá trình cẩu đầu tàu lên ray đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) diễn ra thuận lợi, an toàn, từ khoảng 22h ngày 20/2, lực lượng chức năng đã tiến hành phân làn tại nút giao thông ngã tư Quang Trung - Văn Phú ( Hà Đông) và một làn đường di chuyển qua nhà ga La Khê được ngăn lại.Các thiết bị máy móc, cần cẩu được điều động đến từ rất sớm. Việc cẩu đầu tàu lên ray đường sắt trên cao được thực hiện bằng cẩu bánh xích Kobelco CKS2500 (cần cẩu loại 250 tấn), cần chính 51,8m; bán kính hoạt động từ 10,8m đến 12m ứng với trọng lượng mã hàng từ 84,5 tấn đến 79,5 tấn.Công trường được các công nhân phong tỏa sau khi làn đường qua nhà ga La Khê ngăn lại.Công tác chuẩn bị đưa đầu tàu lên ray đường sắt trên cao được kỹ sư, công nhân chuẩn bị rất kỹ lưỡng.Nhiều người dân sống xung quanh khu vực công trình tập trung đông và rất sớm để tận mắt chứng kiến đưa đầu tàu lên ray.Đến 1h15 ngày 21/2, những chiếc xe siêu trường siêu trọng bắt đầu chở các đầu tàu vào khu vực ga La Khê để chuẩn bị ghép nối lên đường ray trên cao.Các công nhân, kỹ sư tập trung về khu vực cần cẩu, chằng dây cáp để chuẩn bị cho cần cẩu đưa đầu tàu lên đường ray.Đầu tàu được đưa lên đường ray một cách chầm chậm và cẩn thận.Người dân vẫn kiên nhẫn, thức đêm để xem khoảnh khắc đặc biệt này.Một số người tranh thủ ghi lại khoảnh khắc cẩu đầu tàu lên ray đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông để khoe với bạn bè, người thân.
Để quá trình cẩu đầu tàu lên ray đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông (Hà Nội) diễn ra thuận lợi, an toàn, từ khoảng 22h ngày 20/2, lực lượng chức năng đã tiến hành phân làn tại nút giao thông ngã tư Quang Trung - Văn Phú ( Hà Đông) và một làn đường di chuyển qua nhà ga La Khê được ngăn lại.
Các thiết bị máy móc, cần cẩu được điều động đến từ rất sớm. Việc cẩu đầu tàu lên ray đường sắt trên cao được thực hiện bằng cẩu bánh xích Kobelco CKS2500 (cần cẩu loại 250 tấn), cần chính 51,8m; bán kính hoạt động từ 10,8m đến 12m ứng với trọng lượng mã hàng từ 84,5 tấn đến 79,5 tấn.
Công trường được các công nhân phong tỏa sau khi làn đường qua nhà ga La Khê ngăn lại.
Công tác chuẩn bị đưa đầu tàu lên ray đường sắt trên cao được kỹ sư, công nhân chuẩn bị rất kỹ lưỡng.
Nhiều người dân sống xung quanh khu vực công trình tập trung đông và rất sớm để tận mắt chứng kiến đưa đầu tàu lên ray.
Đến 1h15 ngày 21/2, những chiếc xe siêu trường siêu trọng bắt đầu chở các đầu tàu vào khu vực ga La Khê để chuẩn bị ghép nối lên đường ray trên cao.
Các công nhân, kỹ sư tập trung về khu vực cần cẩu, chằng dây cáp để chuẩn bị cho cần cẩu đưa đầu tàu lên đường ray.
Đầu tàu được đưa lên đường ray một cách chầm chậm và cẩn thận.
Người dân vẫn kiên nhẫn, thức đêm để xem khoảnh khắc đặc biệt này.
Một số người tranh thủ ghi lại khoảnh khắc cẩu đầu tàu lên ray đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông để khoe với bạn bè, người thân.