4 người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép

Google News

CSGT làm nhiệm vụ trên đường Hồ Chí Minh kiểm tra, phát hiện bốn người Trung Quốc không có giấy tờ tuy thân, nghi nhập cảnh trái phép.

Ngày 16-12, Công an tỉnh Kon Tum đang điều tra, làm rõ vụ việc bốn người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép vào Kon Tum.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 15-12, lực lượng CSGT Trạm Ngọc Hồi thuộc Phòng CSGT tỉnh Kon Tum đang làm nhiệm vụ trên đường Hồ Chí Minh (đoạn Đèo Lò Xo, xã Đắk Man, huyện Đắk Glei).

Tại đây, lực lượng CSGT đã phát hiện xe ô tô con 30E – 454.54 do tài xế Nguyễn Tiến Giáp (SN 1974, trú quận Hà Đông, TP Hà Nội) điều khiển, có biểu hiện nghi vấn nên cho dừng lại kiểm tra.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có bốn người nước ngoài, nghi là nhập cảnh trái phép. Thời điểm kiểm tra, chỉ có tài xế Giáp xuất trình được giấy tờ liên quan. Bốn người đàn ông nước ngoài không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì.

Tài xế Giáp khai nhận bốn người trên mang quốc tịch Trung Quốc. Những người này được Giáp nhận chở thuê từ TP Hà Nội vào Kon Tum rồi có người nhận.

Ngay sau đó, tổ công tác đã bàn giao toàn bộ người, phương tiện cho Công an huyện Đăk Glei tiếp tục điều tra. Vụ việc được chuyển lên Công an tỉnh Kon Tum tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.

4 nguoi Trung Quoc nghi nhap canh trai phep

Chứa người nhập cảnh trái phép, chủ nhà bị phạt 20 triệu đồng
(PLO)- Thấy bốn người nhập cảnh trái phép bị lực lượng Biên phòng truy tìm, người đàn ông hướng dẫn cho bốn người này trốn vào nhà mình.
Theo Plo

>> xem thêm

Bình luận(0)