2 cháu nhỏ rơi xuống hố tử vong ở Bình Định: Chủ tịch huyện nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Chủ tịch huyện Tây Sơn (Bình Định) khẳng định không có doanh nghiệp nào đang làm công trình tại nơi xảy ra vụ 2 cháu nhỏ vừa bị thiệt mạng, ông này còn cho rằng sự việc là nhỏ.

Ngày 1/6, ông Đỗ Văn Sỹ - Chủ tịch huyện Tây Sơn (Bình Định) xác nhận, tại địa phương vừa xảy ra vụ 2 cháu nhỏ rơi xuống hố thiệt mạng.

2 chau nho roi xuong ho tu vong o Binh Dinh: Chu tich huyen noi gi?
Hiện trường xảy ra vụ việc. 

Ông Sỹ nói thêm, sau khi xảy ra sự việc xảy ra lãnh đạo địa phương cũng đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân. Vụ này đã xong hết rồi, nó nhỏ mà.

Phóng viên đặt câu hỏi, cái hố 2 cháu nhỏ bị rơi có phải của một doanh nghiệp địa phương làm đang công trình thoát nước không? thì ông Sỹ lại khẳng định là không có doanh nghiệp làm công trình nào cả.

Sau đó, phóng viên có hỏi cái hố xuất phát từ đâu nhưng ông Sỹ im lặng.

Người dân nơi đây cho biết, chiều 30/5, cháu N.H.S (Sn 2016, trú khối Phú Xuân) và cháu L.Q.H (Sn 2015, trú Hòa Lạc) cùng dắt nhau đi chơi thì bị lọt xuống hố sâu của một công trình thoát nước tại huyện Tây Sơn.

"Công trình này là của doanh nghiệp H.N (trú huyện Tây Sơn) hiện đang làm ống nước thải sinh hoạt nhưng chưa đặt ống xuống. Tại hiện trường, công trình không có rào chắn hay biển cảnh báo gì cả. Sau khi sự việc xảy ra thì công an huyện có xuống kiểm tra hiện trường để làm rõ nguyên nhân", người dân này nói.

Kiến Thức sẽ thông tin tiếp vụ việc.
Thanh Hải

>> xem thêm

Bình luận(0)