Hàng trăm cảnh sát giải cứu bé 7 tuổi rơi xuống hố sâu

Google News

(Kiến Thức) - Hàng trăm cảnh sát cứu hộ Bình Dương đang đào bới xuyên đêm, nỗ lực giải cứu bé 7 tuổi rơi xuống hố sâu hàng chục mét ở thị xã Tân Uyên.

Thông tin trên báo Bình Dương cho hay, vụ việc xảy ra khoảng 16h30 ngày 4/8. Vào thời điểm nói trên, cháu Nguyễn Trần Tú Anh chơi đùa cùng một số bạn thì sẩy chân rơi xuống giếng đóng công nghiệp có đường kính gần 40 cm. Bé Anh bị kẹt ở độ sâu hơn 10m. Được biết, giếng này do người dân khoan đã được hơn một tháng và đang tạm dừng thi công.
Ngay sau khi sự việc xảy ra,  hơn 100 cảnh sát cứu hộ - cứu nạn Sở PCCC tỉnh Bình Dương đã có mặt tại hiện trường cùng với nhiều phương tiện tiến hành đào đất, cứu bé gái.
Hang tram canh sat dang giai cuu be 7 tuoi roi xuong ho sau
 Hàng trăm cảnh sát được huy động để giải cứu bé 7 tuổi rơi xuống hố sâu. Ảnh: Báo Bình Dương.
Sau hơn 8 tiếng khẩn trương đào đất không ngừng nghỉ cùng nhiều biện pháp tiếp ô xy, đồ ăn và trấn an tinh thần bé gái, đến 1h35 ngày 5/8, cháu Anh đã được đưa lên mặt đất.
Hang tram canh sat dang giai cuu be 7 tuoi roi xuong ho sau-Hinh-2
 Đào đất dọc theo hố sâu nơi bé Anh bị mắc kẹt. Ảnh: Báo Bình Dương.
Trước đó, lực lượng cứu hộ đã phải đào đất dọc theo hố sâu nơi bé gái đang mắc kẹt để tiếp cận. Một đội đào giếng chuyên nghiệp được huy động đến hiện trường. Để bé gái không bị tuột sâu hơn, lực lượng cứu hộ còn làm một dây thòng lọng để bé Anh lồng tay vào. Trong quá trình giải cứu bé gái, trời đổ mưa khiến công tác cứu hộ gặp nhiều khó khăn, tình hình hết sức căng thẳng.
Hang tram canh sat dang giai cuu be 7 tuoi roi xuong ho sau-Hinh-3
 Bé Anh được đưa lên mặt đất. Ảnh: Vnexpress.
Người thân của bé Anh cho biết, thường ngày bé vẫn cùng bạn bè ra bãi đất trống chuẩn bị xây dựng nhà xưởng này vui chơi. Mẹ bé gái đã ngất xỉu khi hay tin con gặp nạn.
Trần Vũ (TH)

Bình luận(0)