Vàng Kim Kim Loan: Thương hiệu trang sức tôn vinh giá trị cá nhân

Google News

Được thành lập từ năm 1989, Kim Kim Loan hiện là thương hiệu kinh doanh trang sức được nhiều người biết đến ở TP.HCM và khu vực miền Nam.

Trang sức vàng của Kim Kim Loan có giấy đảm bảo và bảo hành về chất lượng sản phẩm, thủ tục mua bán rõ ràng, đơn giản, nhanh chóng. Chính vì thế, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao dịch tại đây.

Nội dung chú thích ảnh

Tiệm vàng Kim Kim Loan tại 329 Hậu Giang, phường 5, quận 6, TP HCM

Không chỉ ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi các sản phẩm trang sức, vàng chất lượng với hàm lượng vàng đạt mức yêu cầu, đủ tuổi, Kim Kim Loan còn ghi điểm bởi mẫu mã đa dạng, bắt kịp xu hướng và đáp ứng đủ mọi yêu cầu về phong thủy, tuổi tác cho khách hàng.

Hiện tại, Kim Kim Loan là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức vàng bạc, nhẫn cưới đẹp với phong cách độc đáo, thời thượng.

Nội dung chú thích ảnh

Bộ trang sức cưới và nhẫn đôi tại Kim Kim Loan

Bên cạnh các sản phẩm vàng, trang sức cưới, Kim Kim Loan còn mang đến cho khách hàng các sản phẩm trang sức được thiết kế theo yêu cầu. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm cùng thợ chế tác có tay nghề cao, khi đến Kim Kim Loan, chỉ cần đưa ra yêu cầu, quý khách hàng sẽ được tư vấn kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu đem đến những tuyệt phẩm trang sức độc đáo mang đậm dấu ấn cá nhân, tôn lên nét sang trọng, quý phái cho người sở hữu.

Nội dung chú thích ảnh

Các sản phẩm trang sức thiết kế theo yêu cầu tại Kim Kim Loan

Công ty TNHH KD Vàng Kim Kim Loan

Địa chỉ: 329 Hậu Giang, phường 5, quận 6, TP HCM.

Website: https://vangkimkimloan.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trangsuccuoikimkimloan

Hotline: 0961.26.10.16 - 0965.26.10.16 - 0916.000.323

Min Max

Bình luận(0)